Quảng cáo

Vì 'tiền vệ xịn' tại Anh, Barca sẵn sàng trao đổi Ansu Fati

Thứ hai, 08/05/2023 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thỏa thuận tiềm năng trong hè này là sự trao đổi giữa Barcelona và Bầy Sói tại Premier League. Theo đó, Ansu Fati sẽ đến Wolves trong khi đó Ruben Neves sẽ đến Barca cùng với một khoản tiền.

Nghe nội dung bài viết

Ansu Fati là cầu thủ trẻ tài năng của Barcelona, gia nhập lò La Masia từ năm 2012 khi mới 12 tuổi. Ngày 25 tháng 8 năm 2019, Fati có trận đấu đầu tiên tại La Liga khi mới 16 tuổi 298 ngày và trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử của Barca ra sân tại đấu trường này. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, trong khi những Gavi và Pedri thay nhau tỏa sáng và gồng gánh một Barca đang trong thời kỳ làm mới thì vị trí của Ansu Fati lại không được đảm bảo. Từng được kỳ vọng sẽ thay thế người đàn anh Messi và trở thành tượng đài mới tại sân Camp Nou nhưng rõ ràng những gì Ansu Fati làm được đang đi ngược với kỳ vọng đó.

Ngôi sao trẻ sẽ rời Barca ngay trong hè này nếu câu lạc bộ nhận được lời đề nghị hợp lý? 277360
Ansu Fati có thể rời Barca ngay trong hè này. Ảnh: Goal.com

Theo nhà báo săn tin chuyển nhượng hàng đầu nước Ý - Fabrizio Romano, Ansu Fati có thể tới Bầy Sói theo dạng trao đổi gồm Ruben Neves và một khoản tiền. Tin đồn này được cho là xuất phát bởi Jorge Mendes, hiện là đại diện của Ansu Fati tại Barca, đồng thời cũng là người đại diện cho Ruben Neves. Theo Fabrizio Romano,  Jorge Mendes đã ở Barcelona để nói chuyện với gia đình Ansu về vấn đề này trong vài ngày qua.

Mặc dù vậy, tại thời điểm này, có vẻ chưa có sự đồng ý nào giữa Barca và Wolves về thương vụ này. Bản thân cầu thủ sinh năm 2002 cũng muốn tiếp tục ở lại và cống hiến cho câu lạc bộ xứ Catalan. Nhưng những vấn đề về vai trò và tình hình thi đấu của Fati mới là vấn đề chính. Nếu Barca không có kế hoạch cụ thể thì việc gia đình và người đại diện thuyết phục được Fati rời sân Camp Nou là hoàn toàn có thể xảy ra.

Về phía Barca, họ cũng chưa bật đèn xanh với thỏa thuận tin đồn liên quan đến Wolverhampton vì ưu tiên của họ thời điểm này không phải vị trí của Ruben Neves. Câu lạc bộ cần phải lưu ý đến vấn đề tài chính và Leo Messi mới là ưu tiên của họ vào thời điểm này.

Cú volley chân trái hoàn hảo của Ansu Fati vào lưới Real Betis
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT