Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/5: PSG 'quay xe' vụ Messi, MU chốt Kim Min-Jae

Thứ hai, 08/05/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

PSG có động thái bất ngờ vụ Messi hay MU chiêu mộ Kim Min-Jae...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/5

PSG tính thuyết phục Messi gia hạn

Theo những thông tin mới nhất từ The Times, PSG đang hy vọng khởi động lại các cuộc đàm phán để gia hạn với Messi trong những tuần tới. Điều này diễn ra sau khi BLĐ đội bóng nước Pháp đưa ra quyết định kỷ luật thủ quân Argentina 2 tuần vì đã tự ý bay sang Ả Rập Xê Út mà chưa được sự cho phép. 

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng El Pulga sẽ không tiếp tục gắn bó với PSG và chắc chắn rời đi vào hè này.

messi-paris-scaled-e1680261152489-1024x682-1683493737.jpeg
PSG bất ngờ quay xe vụ Messi. Ảnh: GETTY

Man Utd để mắt đến hậu vệ của Napoli

Theo SportWitness, Manchester United rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Kim Min-Jae của Napoli vào mùa hè. Napoli đã ký hợp đồng với tuyển thủ Hàn Quốc từ Fenerbahce mùa trước và có thể yêu cầu mức phí 60 triệu euro cho cầu thủ ngôi sao đóng vai trò quan trọng giúp Napoli nâng cao Scudetto mùa này.

kim-min-jae-napoli-f365-1683493928.jpg
MU muốn chiêu mộ Kim Min-Jae. Ảnh: GETTY

Người đại diện của Cancelo đàm phán với Barcelona

Theo Sport, người đại diện của Joao Cancelo - Jorge Mendes, đang đàm phán với Barcelona về khả năng chuyển nhượng cầu thủ này tới câu lạc bộ vào mùa giải tới. Cancelo hiện đang ở Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Manchester City nhưng gã khổng lồ Bundesliga khó có thể mua đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha vào mùa giải tới.

Barcelona được cho là rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh này và giờ đây, điều đó phụ thuộc vào việc Manchester City có muốn bán cầu thủ này hay gửi anh theo một hợp đồng cho mượn khác hay không.

Arsenal để mắt đến tiền vệ của AC Milan

Theo Football Transfers, Arsenal được cho là rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan vào mùa hè. Nguồn tin trên tuyên bố rằng trong khi Moises Caicedo của Brighton vẫn là mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ, họ cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Milan, người có điều khoản giải phóng 50 triệu euro.

Chelsea quan tâm đến tiền đạo Brentford

Theo Simon Phillips thông qua Substack, Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo mới và rất quan tâm đến chân sút của Brentford, Ivan Toney. Tiền đạo người Anh đang có một mùa giải ngoạn mục và hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 tại Premier League sau Erling Haaland và Harry Kane. 

Messi và Mbappe ấn định chiến thắng quan trọng trước Lens (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT