Quảng cáo

Shaw ân hận, gửi thông điệp đanh thép tới fan MU sau trận thua Brighton

Thứ sáu, 05/05/2023 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thua MU phải nhận trước Brighton, Luke Shaw tỏ rõ sự ân hận song không quên gửi thông điệp đanh thép tới người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 5/5 (giờ Việt Nam), MU đã nhận thất bại 0-1 trên sân Brighton. Đáng chú ý, bàn thua mà Quỷ đỏ phải nhận tới sau quả 11m vào phút bù giờ cuối cùng bởi lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Luke Shaw.

Đó thực sự là kết quả đáng tiếc dành cho đội bóng thành Manchester cũng như với cá nhân ngôi sao người Anh vì Shaw đã có 90 phút thi đấu cực kỳ ấn tượng trong vai trò trung vệ. Chia sẻ sau thất bại vừa qua, cầu thủ này không giấu được sự ân hận khi cho biết:

Thật sự đau đớn. Tôi không thể giải thích tại sao tôi lại giơ cánh tay lên như vậy. Tôi đã bị đối phương huých nhẹ nhưng thực sự cánh tay không nên để ở vị trí đó. Đó rõ ràng là sai lầm và thật sự đau khi thua theo cách như vậy.

Vấn đề là chúng tôi cũng không thể ghi bàn. Điều đó đã xảy ra rất nhiều lần trong mùa giải năm nay. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội song không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Bàn thua tới từ một pha bóng vào cuối trận nhưng mọi thứ sẽ rất khác nếu chúng tôi có được bàn thắng từ các cơ hội mình tạo ra”.

Ngoài phát biểu nói trên, hậu vệ người Anh cũng đồng thời gửi thông điệp đanh thép tới fan MU sau trận thua vừa qua. Theo đó, Shaw nhấn mạnh: “Top 4 vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi”.

shaw-mu-brighton-1683251417.jpeg
Shaw thừa nhận sai lầm dẫn tới bàn thua của MU (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 4 điểm trong khi thi đấu ít hơn đối phương 1 trận. Bởi vậy, cơ hội để MU có vé tham dự Champions League mùa giải tới vẫn là cực kỳ sáng sủa.

Trong 5 trận đấu còn lại, đoàn quân được dẫn dắt bởi Erik Ten Hag đều chỉ phải chạm trán các đối thủ dưới cơ, thậm chí là đang nằm ở nhóm nguy hiểm. Bởi vậy, nếu thi đấu tốt, MU hoàn toàn đủ khả năng giành vé góp mặt ở sân chơi hàng đầu châu Âu cấp CLB vào mùa giải tới.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT