Quảng cáo

Arsenal có động thái đáng chú ý, âm mưu cướp mục tiêu của Liverpool

Thứ sáu, 05/05/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông, ban lãnh đạo Arsenal đang âm mưu cướp mục tiêu của Liverpool, từ đó tạo ra thương vụ gây sốc Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, đây là thời điểm các CLB hướng tới thị trường chuyển nhượng hè để nâng cấp chất lượng đội hình. Arsenal cũng không phải ngoại lệ.

Đội bóng thủ đô London đang rất muốn bổ sung thêm nhân sự nơi hàng tấn công khi mà những Emile Smith Rowe, Nketiah hay Nelson đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. Trong bối cảnh đó, họ âm mưu cướp mục tiêu mà Liverpool đã theo đuổi từ lâu.

Cụ thể, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Pháo thủ đã mở cuộc đàm phán với Mason Mount với mong muốn đưa tiền vệ này về với sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại, thoả thuận giữa Mount cùng Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. Dù cho, trong quãng thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin cho biết ban lãnh đạo The Blues, đứng đầu là chủ tịch Todd Boehly đã có những đàm phán để giữ chân ngôi sao ấy song việc không thường xuyên được đá chính cộng thêm Chelsea gần như chắc chắn mất vé dự cúp châu Âu mùa sau là lý do khiến Mount mong muốn ra đi.

Liverpool là CLB theo dõi rất sát ngôi sao người Anh song động thái mới đây từ phía Arsenal sẽ khiến The Kop phải dè chừng, thậm chí có nguy cơ chứng kiến đại kình địch cướp đi mục tiêu mình rất mong ước.

Lúc này, ban lãnh đạo The Kop ưu tiên chiêu mộ Mac Allister. Sau khi hoàn tất thương vụ nói trên, họ mới chuyển qua để đàm phán cùng Mount. Vì vậy, khả năng cao Lữ đoàn đỏ sẽ bị Arsenal vượt mặt.

Tới sân Emirates, Mount sẽ có nhiều cơ hội phát triển khi Mikel Arteta xây dựng lối chơi tấn công cống hiến cho Arsenal. Bên cạnh đó, việc được thi đấu tại Champions League cũng là yếu tố giúp cho cầu thủ người Anh nghiêng về phía đại diện thành London.

arsenal-mount-1683269967.jpeg
Arsenal âm mưu cướp Mount khỏi tay Liverpool (Nguồn: Internet)

Arsenal đang có nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc như: Martinelli, Odegaard, Saka, Trossard, Jesus. Có thêm Mount, họ sẽ tự tin để hướng tới mục tiêu vô địch tại các giải đấu vào mùa giải năm sau.

Do chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea nên mức giá mà Arsenal bỏ ra cho thương vụ này dự kiến không quá 60 triệu bảng. Nếu bom tấn ấy phát nổ, đây thực sự là điều gây sốc Ngoại hạng Anh bởi suốt quãng thời gian trước đó, hoàn toàn không có liên hệ nào giữa Pháo thủ cùng Mount.

Anh sẽ trở thành cầu thủ thứ hai từ Chelsea sang Arsenal kể từ Jorginho hồi tháng 1 vừa qua.

Mount ghi bàn trước Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT