Bị McGregor thóa mạ không thương tiếc, Cejudo cay mũi đáp trả

Thứ hai, 08/05/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Henry Cejudo và Conor McGregor chưa bao giờ dành cho nhau mối thiện cảm. Vì thế, không ngạc nhiên khi "Gã điên Ireland" lên tiếng chê bai sau màn thượng đài trở lại của Cejudo.

Nghe nội dung bài viết

Henry Cejudo giải nghệ vào năm 2020, khi đang ở đỉnh cao danh vọng với chiếc đai vô địch UFC bantamweight. Bất ngờ đến từ nhà vô địch Olymic Bắc Kinh chưa dừng lại, bởi 3 năm sau Cejudo trở lại trong trận tranh đai với Aljamain Sterling.

Biến căng sau UFC 288: Bị McGregor thóa mạ không thương tiếc, Cejudo cay mũi đáp trả
Cejudo và McGregor khẩu chiến. Ảnh: Daily Express

Kết quả của màn trở lại này không chiều ý huyền thoại UFC, khi Cejudo để thua tính điểm trước Sterling. Nhiều người cho rằng Cejudo không nên trở lại, nhất là ở 1 trận đấu tranh đai. Thất bại trong trận đấu này thực sự làm hoen ố hình ảnh của huyền thoại UFC.

Conor McGregor tỏ ra hả hê với thất bại của Cejudo, đồng thời khẳng định chiến thắng của Sterling hoàn toàn thuyết phục. Thậm chí McGregor còn tuyên bố mình đã đặt cược một khoản tiền lớn vào Sterling và kiếm tiền một cách dễ dàng ở sự kiện UFC 288.

Trang Twitter cá nhân của võ sĩ người Ireland đăng một đoạn thông điệp dài: "Khoản tiền dễ nhất mà tôi kiếm được. Không một vết xước với Aljo. Chàng chiến binh nhỏ Henry, nhưng anh ta nên nghỉ ngơi thôi. Anh ta chỉ mới chơi 20 trận MMA trong sự nghiệp của mình. Những đòn nhử nho nhỏ ấy chẳng khác nào "muỗi đốt" haha".

Cay mũi vì bị McGregor chế nhạo, Cejudo đáp trả cực gắt. Trong buổi họp báo, cựu vô địch UFC hạng lông mô tả Conor chỉ là một gã tồi tệ không có nhân cách: "Conor McGregor và những thứ tồi tệ của anh ta không tồn tại trong tâm trí tôi. Ngày hôm nay, những gì tôi có thể làm là thi đấu và nghe thấy tiếng la ó từ đám đông sau khi họ công bố người chiến thắng, điều đó nói lên rất nhiều điều với tôi. Nhưng vẫn còn nhiều cấp độ và tôi vẫn biết rằng mình cũng có thể trở nên tốt hơn".

Cejudo không quên chế nhạo ngược lại McGregor: "Vâng, tôi hơi tức giận vì tôi ghét thua cuộc, nhưng dù sao tôi cũng thích thú với sự trở lại này. Tôi yêu UFC. Vì vậy, cảm ơn nhé Conor. Nhân tiện, cái chân của anh lành lặn chưa nhỉ?".

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT