‘Vua của Cringe’ Cejudo dọa cho Sterling 'xuống mồ', khẩu chiến căng thẳng

Thứ bảy, 06/05/2023 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến của UFC 288 giữa Aljamain Sterling và Henry Cejudo căng thẳng đặc biệt, với màn khẩu chiến của hai siêu sao UFC trước giờ thượng đài.

Nghe nội dung bài viết

“Tôi chưa bao giờ bị mất đai”, Henry Cejudo tự hào tuyên bố trong buổi họp báo cho sự kiện UFC 288. Võ sĩ 36 tuổi này không hề ngoa. Vào năm 2020, đang ở đỉnh cao sự nghiệp với 5 chiến thắng liên tiếp, Cejudo bất ngờ giải nghệ.

UFC 288 nóng rực: ‘Vua của Cringe’ Cejudo thách thức Sterling, khẩu chiến căng thẳng 276350
Buổi họp báo trước trận Sterling - Cejudo. Ảnh: MMA Fighting

Anh chia tay UFC trên đỉnh cao, đánh bại Dominick Cruz - cựu vương vĩ đại của UFC và WEC khi chưa từng một lần bị knockout trong sự nghiệp MMA, bảo vệ thành công chiếc đai UFC. Còn nhớ ở sự kiện UFC 249, Cejudo - khi đó đang là đương kim vô địch của hạng bantamweight tuyên bố giã từ sự nghiệp MMA.

Thật bất ngờ, 3 năm sau Cejudo trở lại và so kè với Aljamain Sterling, người đang giữ chiếc đai mà Cejudo từng bỏ lại.

Cejudo tiếp tục khiêu khích Sterling trong buổi họp báo diễn ra hôm qua, 4/5: “Vì vậy, theo cách tôi nhìn nhận, tôi là nhà vô địch, anh ta là kẻ thách thức, và các bạn đã thuê đúng sát thủ. Tôi ở đây để làm công việc của tôi. Cân nặng của tôi đủ tốt, tôi cảm thấy tốt. Tôi đang giảm cân vào buổi sáng, tôi siêu nhẹ. Tôi rất vui khi đặt tên hề này dưới sáu feet”.

Như vậy, Cejudo tự tin tuyên bố sẽ cho Sterling “xuống mồ”. Lúc đầu, Sterling giữ mọi thứ thoải mái, bỏ ngoài tai những lời chế nhạo của Cejudo. Mặc dù vậy, điều đó đã thay đổi khá nhanh khi các võ sĩ bắt đầu thi triển ngón đòn tâm lý trước trận chiến.

Sterling đáp lại huyền thoại của UFC: “Anh chàng đã trở lại làm việc sau 3 năm, điều đó thật ấn tượng. Tôi nghĩ rằng Cejudo chỉ đang đùa giỡn. Tôi sẽ rất vui vì anh ta nghiêm túc cho trận đấu. Tôi nóng lòng muốn đánh bại một huyền thoại khác của UFC, đặc biệt đó lại là một cựu vô địch. Tôi đang tưởng tượng vẻ mặt khó ưa của Cejudo khi anh ta khuỵu gối trong tâm thế của kẻ thất bại?”.

Trước UFC 288, Sterling khẳng định không chỉ mong đợi sẽ đánh bại Cejudo vào Chủ nhật (7/5) mà anh ấy còn tin rằng trận thua sẽ khiến vận động viên giành huy chương vàng Olympic phải giải nghệ 1 lần nữa. “Tôi sẽ khiến anh ta không còn muốn quay lại UFC nữa. Thời của Cejudo qua lâu rồi” - Sterling kết thúc buổi họp báo một cách ngạo nghễ.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT