ONE Fight Night 10 diễn ra ở đâu? Đại chiến Johnson vs Moraes III hấp dẫn ra sao?

Thứ sáu, 05/05/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Được tổ chức trên đất Mỹ, sự kiện ONE Fight Night 10 hứa hẹn sẽ mang đến giới mộ điệu võ thuật những trận cầu với chuyên môn cực cao. Trong đó, cuộc đối đầu Johnson - Moraes là trận đấu chính của sự kiện.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện ONE Fight Night 10 trở nên đặc biệt hơn so với các sự kiện võ thuật khác của ONE Championship, bởi nó được tổ chức tại nhà thi đấu 1stBank Center ở Colorado, Mỹ thay vì châu Á. Các địa điểm như tại Bangkok hay Singapore ở các sự kiện trước chưa giúp ONE Championship quảng bá hình ảnh giải đấu ra thế giới. Vì thế, CEO Chatri Sityodtong đã quyết định thực hiện một bước đi táo bạo.

Sự kiện ONE Fight Night 10 diễn ra ở đâu - khi nào, đại chiến Johnson - Moraes III hấp dẫn ra sao?
Sự kiện ONE Fight Night 10 được tổ chức tại Mỹ. Ảnh: ONE Championship

Sự kiện lần này có 11 trận đấu, với 8 trận thuộc thẻ chính và 3 trận ở thẻ phụ. Do được tổ chức tại Mỹ nên giờ thi đấu của sự kiện lần này hoàn toàn thay đổi. Các trận đấu thuộc thẻ phụ sẽ bắt đầu lúc 6h sáng ngày mai, 6/5 còn các trận đấu thuộc thẻ chính được khai mạc lúc 7h sáng.

Có tới 3 trận đấu tranh đai ở sự kiện lần này, và đây hứa hẹn đều là đại chiến của ONE Fight Night. Đó là trận đấu Demetrious Johnson - Adriano Moraes thuộc hạng ruồi, Rodtang Jitmuangnon - Edgar Tabares hạng ruồi Muay Thái và Mikey Musumeci - Osamah Almarwai.

ONE Championship đặt tham vọng “đánh chiếm” thị trường Mỹ và khu vực Bắc Mỹ. Vì thế họ đã chọn trận đấu chính có sự góp mặt của võ sĩ người Mỹ, đó là Demetrious Johnson. Võ sĩ 36 tuổi này hiện đang là đương kim vô địch, và trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Sự kiện ONE Fight Night 10 diễn ra ở đâu - khi nào, đại chiến Johnson - Moraes III hấp dẫn ra sao? 276150
Các trận đấu thuộc sự kiện ONE Fight Night 10. Ảnh: Wikipedia

Đây là cuộc đấu tập 3 giữa hai võ sĩ này. 2 lần đối đầu trước đó, Adriano Moraes thắng trong cuộc so tài đầu tiên năm 2021, sau đó Demetrious Johnson knock-out ngược lại trong màn tái đấu năm 2022.

Ngoài ra, người hâm mộ Mỹ cũng như trên thế giới sẽ được theo dõi những ngón đòn Muay Thái tàn khốc của huyền thoại Rodtang Jitmuangnon. Đây là một trong những võ sĩ Muay Thái nổi tiếng nhất, nên mức độ quan tâm của công chúng với sự kiện được đảm bảo.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT