Quảng cáo

Jujitsu Việt Nam có VĐV vào chung kết, chờ HCV đầu tiên của SEA Games 32

Thứ năm, 04/05/2023 14:17 PM (GMT+7)

Ngay ngày ra quân bộ môn Jujitsu tại SEA Games 32, đội tuyển Jujitsu Việt Nam đã có tuyển thủ đầu tiên bước vào chơi trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu Jujitsu SEA Games 32 ngày 4/5

GiờVĐV tranh tàiNội dungVòng
12h30Ma Đình Khải, Trịnh Kế Dương DUO namVòng loại
12h30Đặng Thị Huyền, Phùng Thị HuệNe-Waza GI - 52kg nữVòng loại
16h00Đang cập nhậtDUO namChung kết
16h00Hoàng Thị Lan Hương, Nguyễn Minh PhươngSHOW nữChung kết
16h00Đang cập nhậtNe-Waza GI - 52kg nữChung kết

Ngày ra quân môn Jujitsu tại SEA Games 32, đội tuyển Jujitsu Việt Nam đã có được tấm vé vào chung kết nội dung Show nữ (biểu diễn) do cặp đôi Hoàng Thị Lan Hương và Nguyễn Minh Phương mang về. Cả hai tuyển thủ đang được kỳ vọng rất nhiều cho tấm HCV đầu tiên của Jujitsu Việt Nam nói riêng và Đoàn thể thao Việt Nam nói chung. 

Jujitsu Việt Nam có VĐV vào chung kết, chờ HCV đầu tiên của SEA Games 32 275817
Nữ võ sĩ Nguyễn Minh Phương vừa giành HCĐ châu Á trước thềm SEA Games 32 với màn trình diễn cực chất, mang cả giỏ xách đi chợ và mũ cối lên sân khấu

Ngoài hai tuyển thủ trên, Jujitsu Việt Nam còn 4 VĐV thi đấu trong ngày hôm nay là cặp đôi Ma Đình Khải và Trịnh Kế Dương ở nội dung Dou nam, Đặng Thị Huyền và Phùng Thị Huệ ở nội dung Ne-Waza-Gi 52kg nữ. Nếu thuận lợi vượt qua vòng loại, đoàn Việt Nam sẽ có thể mang về ít nhất 2 HCV vào chiều nay.

SEA Games 32 môn Jujitsu - nhu thuật sẽ diễn ra từ ngày 4/5 đến 8/5 tại Chroy Changvar Convention Center Hall B. Các võ sĩ tham dự các nội dung là Newaza Gi - thuần vật - khóa siết, mặc võ phục; Newaza No Gi thuần vật - khóa siết, mặc đồ bó sát, không được túm vào quần áo đối phương; Show (biểu diễn dành cho nữ); Duo (biểu diễn dành cho nam).

Tất cả các nội dung trên sẽ có 13 bộ huy chương đôi nam nữ, nam và nữ. Con số này gấp đôi so với SEA Games 31 là 6 nội dung - tương ứng với 6 bộ huy chương. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo