Võ sĩ tồi tệ nhất lịch sử MMA: Học Mike Tyson triển bài cắn tai, nhận án phạt đích đáng

Thứ tư, 03/05/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

26 năm sau sự kiện Mike Tyson cắn tai Evander Holyfield, vẫn còn nhiều võ sĩ học theo chiêu của “Mike thép”. Mới nhất, đó là Thiago Oliveira.

Nghe nội dung bài viết

Tại sự kiện võ thuật MMA Octagon 44 ở Almaty, Kazakhstan hôm 29/4, trận đấu giữa Thiago Oliveira và Erkin Darmenov diễn ra căng thẳng. Ở đó, hai võ sĩ giằng co kịch liệt, luôn sẵn sàng tung vào nhau những ngón đòn tàn khốc nhất.

Võ sĩ tồi tệ nhất lịch sử MMA: Học Mike Tyson triển bài cắn tai, nhận án phạt đích đáng 275455
Thiago đã phải nhận án phạt đích đáng. Ảnh: MMA Fighting

Oliveira bị đánh giá thấp hơn. Dù sở hữu thành tich MMA 16 trận thắng và 9 trận thua, nhưng vấn đề là võ sĩ đến từ Bahia, Brazil này đang có chuỗi 5 trận toàn thua. Do vậy, Thiago khao khát chiến thắng và sẵn sàng làm bất cứ điều gì có thể để giành lấy.

Trong khi đó, đối thủ Erkin Darmenov sở hữu thành tích 5 trận toàn thắng. Thống kê của võ sĩ người Kazakhstan có biệt danh "Talgatuli" là 12 trận thắng và 5 trận thua.

Cuối hiệp đầu tiên, băng ghi hình đã ghi nhận Thiago có một pha thúc đầu gối vào háng của Darmenov. Ngay khi đó, võ sĩ Kazakhstan buộc phải quay lưng lại để nén đau, tạo thời cơ cho tay đấm người Brazil tung đòn tấn công.

Nhưng sự tồi tệ của Thiago chưa dừng lại tại đó. Võ sĩ này phạm luật trắng trợn khi cắn mạnh vào tai Darmenov, khiến "Talgatuli" phải điên cuồng ra hiệu cho trọng tài Dauranbek Zhakaev rằng có điều gì đó không ổn.

Vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt, Oliveira nhận thấy đây là cơ hội hoàn hảo để kết liễu trận đấu. Võ sĩ người Brazil tung ra một serie đòn thù, khiến Darmenov bị dánh gục. Thiago ban đầu được xử thắng bằng knock-out và gã ăn mừng cuồng nhiệt với đội của mình. Trong khi đó, Darmenov tức giận đi vòng quanh lồng bát giác, cố gắng khiếu nại với trọng tài và các quan chức về những gì vừa xảy ra.

Căng thẳng leo thang, một lúc sau Oliveira liên tục ra dấu phủ nhận đã cắn vào tai của Darmenov. Võ sĩ người Kazakhstan tức giận, gây hấn và suýt tạo ra một cuộc hỗn chiến ngay trên võ đài Octagon.

Tuy nhiên, niềm vui của Oliveira chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Sau khi xem lại trận đấu cho thấy rõ ràng anh ta đã cắn vào tai Darmenov, Oliveira bị truất quyền thi đấu và Darmenov được tuyên bố là người chiến thắng.

Oliveira tức giận sau đó xông ra khỏi lồng trước khi quyết định chính thức được công bố. Tuy nhiên, chờ đợi tay đấm có lối chơi hung bạo và xấu xí này là án phạt nghiêm khắc. Rất có thể đội Gracie Barra Bahia sẽ đuổi thẳng cổ võ sĩ có biệt danh Siriguela.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT