Quảng cáo

Giới UFC chấn động Song Yadong đấm gục Simon: 'Ma vương' thán phục, chờ đợi trận tranh đai

Chủ nhật, 30/04/2023 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng của Song Yadong trước Ricky Simon ở sự kiện UFC Fight Night 223 cực kỳ thuyết phục. Giới MMA thực sự ấn tượng với chiến công của võ sĩ người Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Khi Song Yadong và Ricky Simon tiến đến võ đài bát giác ở UFC Apex, NHM vô cùng thích thú khi chứng kiến ​​hai trong số những võ sĩ hạng gà ưu tú nhất đối đầu nhau. Ở đó, Simon tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng của mình lên 6 trận liên tiếp, trong đó có các trận nghẹt thở trước Jack Shore, Raphael Assuncao và Gaeteano Pirrerllo.

Giới UFC chấn động Song Yadong đấm gục Simon: 'Ma vương' thán phục, chờ đợi trận tranh đai 274824
Song Yadong đấm gục Ricky Simon ở UFC Fight Night 223. Ảnh: UFC

Trong khi đó, Song Yadong cần khơi lại mạch thắng sau thất bại dưới tay Cory Sandhagen tháng 9 năm ngoái. Và sau cùng, học viên một thời của chùa Thiếu Lâm đã giành chiến thắng một cách thuyết phục, sau khi cú đấm phải tay hóc hiểm và chuẩn xác của võ sĩ 25 tuổi phát huy tác dụng. Chiến thắng thứ 20 trong sự nghiệp MMA của Song trước Simon cực kỳ thuyết phục, và nhận được sự tán thưởng của các đồng nghiệp.

Aljamain Sterling, nhà vô địch của hạng Bantamweight là một trong những võ sĩ phản ứng sớm với kết quả của cuộc đọ sức này. Tay đấm được mệnh danh là "Ma vương UFC" khi đang sở hữu chiếc đai vô địch UFC Bantamweight ngay lập tức viết trên trang Twitter chính thức của mình: "Anh chàng Song đó giống như một con mãnh thú!".

Trong phần comment tương tác, Sterling ca ngợi lối chơi đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần mưu mẹo đến từ võ sĩ người Trung Quốc. Với "Ma vương UFC", ngày Song Yadong được tranh đai vô địch hạng gà UFC hứa hẹn sẽ đến rất sớm.

Các đồng nghiệp khác cũng lên tiếng chúc mừng Song Yadong với chiến thắng quan trọng này. Andre Fili nhận xét: "Song sở hữu những cú đấm uy lực cả hai tay. Anh ấy có thể đấm gục đối thủ ở mọi góc độ, và điều đó thật đáng sợ".

Terrance McKinney tán tụng người đồng nghiệp: "Song Yadong thật đỉnh! Một màn trình diễn tuyệt vời và chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng". Tương tự Aljamain Sterling, Terrance McKinney tin rằng ngày Song bước lên lồng bát giác của UFC Apex để tranh đai vô địch UFC không còn xa nữa.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo