UFC Fight Night 223 diễn ra khi nào, đại chiến Song Yadong - Ricky Simon sức hút ra sao?

Thứ sáu, 28/04/2023 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện võ thuật quan trọng UFC Fight Night 223 sắp đến ngày diễn ra. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm nhiều cảm xúc với những trận cầu hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện UFC Fight Night 223 được tổ chức tại nhà thi đấu UFC APEX ở Las Vegas. Sự kiện lần này bao gồm 6 trận đấu thuộc vòng chính, 5 trận đấu thuộc vòng sơ bộ. Như vậy, sự kiện UFC Fight Night 223 sẽ có 11 trận đấu, với các trận ở vòng sơ loại diễn ra lúc 4h sáng ngày 30/4 (giờ Hà Nội) và 6 trận thuộc vòng chính bắt đầu lúc 7h sáng.

Sự kiện UFC Fight Night 223 diễn ra khi nào, đại chiến Song Yadong - Ricky Simon sức hút ra sao? 273993
Song Yadong - Ricky Simon là trận đấu chính của sự kiện UFC Fight Night 223. Ảnh: UFC

Trận đấu tâm điểm của UFC Fight Night 223 là cuộc so kè Song Yadong - Ricky Simon. Trận đấu thuộc hạng Bantamweight, nhưng không phải là những võ sĩ đình đám nhất ở hạng cân này. Trên BXH Bantamweight, Song Yadong xếp hạng 8 còn Ricky Simon hạng 10.

Thực ra, ban đầu sự kiện chính của UFC Fight Night 223 là cuộc đấu giữa Arman Tsarukyan và Renato Moicano. Tuy nhiên, sau khi Moicano dính chấn thương, cuộc đấu main card của sự kiện đã bị hủy.

Sự chú ý của giới mộ điệu sẽ dồn cả vào cuộc đấu giữa Song Yadong và Ricky Simon. Võ sĩ Song Yadong đến từ Trung Quốc, được mệnh danh là "Vua khỉ".

Yadong là người đi đầu trong việc thúc đẩy quảng bá MMA tại thị trường Trung Quốc. Còn nhớ tay đấm đến từ Thiên Tân là một trong chín võ sĩ địa phương tham gia vào sự kiện đầu tiên của UFC được tổ chức tại thủ đô của Trung Quốc.

Sự kiện UFC Fight Night 223 diễn ra khi nào, đại chiến Song Yadong - Ricky Simon sức hút ra sao? 273994
10 trận đấu của UFC Fight Night 223, bên cạnh trận đấu chính giữa Song Yadong và Ricky Simon. Ảnh: UFC

Đối thủ của Song Yadong tại UFC APEX tới đây là Ricky Simon. Võ sĩ 28 tuổi người Mỹ chỉ tham dự UFC từ năm 2018, sau khi nhận tấm vé vớt từ Chủ tịch Dana White. Đây là lần đầu tiên Simon tham dự một trận đấu thuộc sự kiện chính của UFC Fight Night.

Ngoài các trận đấu thuộc vòng chính, các trận đấu tiềm năng hạng trung cũng có thể mang đến sự bất ngờ. Cặp đấu giữa Caio Borralho và Michal Oleksiejczuk là một trận đấu cân tài cân sức giữa đô vật và võ sĩ đánh đứng cực kỳ tài năng. Trong khi đó, tài năng đang lên Rodolfo Vieira cần chứng tỏ bản thân trong trận đấu với Cody Brundage.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT