Biến căng boxing: Garcia tố bạn tập Mông Cổ là kẻ phản bội, giúp Davis thắng knock-out

Thứ năm, 27/04/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến boxing giữa Ryan Garcia và Gervonta Davis đã kết thúc nhiều ngày, nhưng dư âm của nó vẫn chưa qua đi. Mới nhất, Garcia tố rằng anh bị bạn tập người Mông Cổ “phản bội”.

Nghe nội dung bài viết

Trận boxing đáng chú ý nhất từ đầu năm 2023 đến nay giữa Gervonta Davis và Ryan Garcia kết thúc chóng vánh. Garcia để thua bằng knock-out ở hiệp 7, dù rằng pha ra đòn của Davis không quá nguy hiểm.

Biến căng boxing: Garcia tố bạn tập Mông Cổ là kẻ phản bội, giúp Davis thắng knock-out 273671
Ryan Garcia để hua Davis một cách đáng tiếc. Ảnh: UFC

Sau trận đấu, một câu chuyện li kì đang được truyền thông và người hâm mộ truyền tai theo kiểu bán tín bán nghi. Theo đó, Garcia cáo buộc người bạn tập có tên Tsendbaatar Erdenebat đã phản bội mình, cung cấp những thông tin quan trọng giúp Davis chiến thắng.

Tờ Marca cho hay, trong một buổi tập luyện sát thời điểm diễn ra trận đấu, Ryan Garcia lựa chọn Tsendbaatar Erdenebat làm bạn tập. Sở dĩ tay đấm người Mông Cổ được lựa chọn là bởi anh ta có phong cách thi đấu tương đồng với Gervonta Davis. Do vậy, việc Garcia tập với Erdenebat chính là cách chuẩn bị kỹ lưỡng và cụ thể nhất.

Nhưng tai họa cũng từ đó mà ập đến. Tsendbaatar Erdenebat đã tung ra pha ra đòn mạnh và hiểm hóc, khiến Ryan Garcia bị thương nặng. Tại thời điểm đó, Garcia thậm chí đã phải nhập viện để kiểm tra vết thương, và xem rằng tay đấm này có thể tham dự trận đại chiến với Gervonta Davis hay không.

Đích thân Tsendbaatar Erdenebat trong một đoạn video clip tự quay đã thừa nhận mình làm tổn thương Ryan Garcia. Võ sĩ người Mông Cổ cho hay: “Hôm qua, Ryan Garcia đã thua “Tank” Davis. Anh ấy bị đánh trúng đòn vào bụng và thua cuộc. Thực ra, Ryan bị thương khi tham gia trận đấu này”.

Biến căng boxing: Garcia tố bạn tập Mông Cổ là kẻ phản bội, giúp Davis thắng knock-out 273673
Ryan Garcia (phải) tập cùng với Tsendbaatar Erdenebat. Ảnh: Twitter nhân vật.

Erdenebat lý giải: “Hôm nay tôi đã tải lên mạng xã hội một video về chấn thương của Garcia. Tôi muốn gửi đến anh ấy lời xin lỗi. Tôi đã khiến anh ấy bị thương trong buổi tập. Ryan đến bệnh viện còn tôi về nhà với một nửa số lương của mình. Tôi đã bị sa thải vì cú đánh khiến Garcia bị thương”.

Các thành viên trong ban huấn luyện của Ryan Garcia tin chắc rằng sự hận thù đã hình thành trong con người Tsendbaatar Erdenebat. Vì thế, võ sĩ người Mông Cổ bị cho là đã tìm đến phía Gervonta Davis và bán thông tin quan trọng này cho võ sĩ 28 tuổi người Baltimore.

Sự việc đang ngày càng trở nên căng thẳng. Đích thân Ryan Garcia đã ngầm ám chỉ Tsendbaatar Erdenebat là “con chuột chũi” bán đứng chủ nhân của mình. Nếu không, Garcia tin rằng Davis sẽ không biết được điểm yếu ở vùng bụng của mình để tập trung tấn công, dẫn đến thất bại trong hiệp 7 của Garcia.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT