Thua cay võ sĩ Việt Nam, tay đấm Brazil tuyên bố 'rời LION Championship'?

Thứ hai, 24/04/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Robson Oliveira đã cho biết rằng võ sĩ của ông sẽ không bao giờ tham dự LION Championship do Việt Nam tổ chức nữa, lần đầu tiên thượng đài cũng chính là lần cuối cùng.

Mặc dù đã hơn 24 giờ trôi qua, nhưng sức nóng của trận đấu giữa Trần Ngọc Lượng với Robson Oliveira tại MMA LION Championship 5 vẫn đang được NHM đẩy lên cao trào. Tuy nhiên, đó không phải vì trận đấu quá hay mà là một sự việc tranh cãi.

Cụ thể, NHM và các chuyên gia đã cho là Robson Oliveira chiếm được ưu thế trước Ngọc Lượng nhưng nhận về bàn thua với điểm số 28-29, 29-28 và 28-29. Ngay khi trọng tài sàn tuyên bố chiến thắng cho võ sĩ Việt Nam, Robson Oliveira đã ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. 

Oliveira tuyên bố: 'Không trở lại LION Championship' ngay lần đầu tham dự 272574
Robson Oliveira ngơ ngác khi trọng tài tuyên bố người chiến thắng, HLV và trợ lý HLV cười to

Sau đó, ông đã có một bài viết trên trang cá nhân rằng: "Xin chúc mừng Robson De Oliveira Soares về chiến thắng của bạn tối nay. Thật xấu hổ cho ban tổ chức Lion Championship. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng chúng tôi chiến đấu ở đây. Cảm ơn tất cả các tin nhắn của mọi người". 

Oliveira tuyên bố: 'Không trở lại LION Championship' ngay lần đầu tham dự 272570
Bài viết ban đầu của HLV Gilberto Bottiglieri

Tuy nhiên, bài viết đã được ông chỉnh sửa lại sau đó: "Chúc mừng Robson De Oliveira Soares vì chiến thắng của bạn tối nay, chúc mừng Trần Ngọc Lượng vì trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn tất cả tin nhắn từ tất cả các phòng tập và bạn bè cùng toàn thể cộng đồng MMA Việt Nam vì đã động viên chúng tôi".

Ngoài ra, ông Gilberto Bottiglieri còn cho biết thêm rằng đã có vô số tin nhắn và cuộc gọi quốc tế từ khắp nơi trên thế giới, những người quen của ông đã hỏi rằng tại sao Robson Oliveira lại thua. Họ nhận thấy Robson Oliveira đã chiến thắng trong trận đấu này, tại sao trọng tài lại không thấy. 

Link xem lại trận đấu giữa Trần Ngọc Lượng vs Robson Oliveira tại MMA LION Championship 5 (Nguồn: ON SPORT)

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT