‘Gã côn đồ’ Nate Diaz tấn công Tiktoker bất tỉnh trên phố, cảnh sát Mỹ bắt giữ khẩn cấp

Thứ tư, 26/04/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Nate Diaz vừa bị cảnh sát Mỹ bắt giữ để điều tra về vụ hành hung một Tiktoker trên đường phố. Sự nghiệp võ thuật của “Gã côn đồ” đứng trước nguy cơ tiêu tan.

Nghe nội dung bài viết

Cuối ngày 25/4, các tờ báo Mỹ đồng loạt đăng tải thông tin võ sĩ Nate Diaz bị cảnh sát New Orleans thuộc tiểu bang Louisiana bắt giữ. Nguồn cơn của vụ bắt bớ là bởi võ sĩ MMA 38 tuổi tấn công một Tiktoker có tên Rodney Petersen ngay trên đường phố.

‘Gã côn đồ’ Nate Diaz tấn công Tiktoker bất tỉnh trên phố, cảnh sát bắt giữ khẩn cấp 273237
Nate Diaz tấn công Tiktoker có tên Rodney Petersen ngay trên phố. Ảnh: Bleacher Report

Theo MMAFighting, Diaz bị bắt khi cảnh sát nghi ngờ cựu võ sĩ của giải UFC hành hung một người đàn ông ở cấp độ hai ngay trên phố Bourbon. Thậm chí theo báo cáo, sự việc xảy ra khi một viên cảnh sát cố gắng ngăn cản hai người đàn ông, xong Nate vẫn tung ra mưa đòn về phía đối thủ.

Các video lan truyền trên mạng xã hội tại xứ sở cờ hoa cho thấy, Nate đã tấn công kịch liệt khiến Tiktoker Rodney Petersen chấn thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Vụ việc trở nên nghiêm trọng sau khi Nate siết cổ Petersen đến bất tỉnh rồi bỏ đi.

Cho đến nay Nate Diaz giữ thái độ im lặng, song quản lý của võ sĩ này đã lên tiếng bào chữa. Zach Rosenfield, quản lý của “Stockton Gangster” thanh minh trên tờ TMZ Sports: “Các luật sư đang làm việc để phơi bày sự thật của vụ việc với các công tố viên quận. Chúng tôi cần chứng minh rõ ràng rằng Rodney Petersen là một chiến binh được huấn luyện. Anh ta đã ráo riết truy đuổi Nate, sinh sự với võ sĩ của chúng tôi. Và hành động của Nate đơn thuần là để tự vệ. Hãy chờ mà xem, công lý sẽ sớm được thực thi”.

‘Gã côn đồ’ Nate Diaz tấn công Tiktoker bất tỉnh trên phố, cảnh sát bắt giữ khẩn cấp 273241
Sự nghiệp của Nate Diaz có nguy cơ tiêu tan. Ảnh: Bleacher Report

Nate Diaz đã không thi đấu kể từ khi anh hạ gục Tony Ferguson ở hiệp 4 của sự kiện UFC 279, diễn ra vào tháng 9 năm ngoái. Trước khi xảy ra vụ xô xát, võ sĩ có biệt danh “Stockton Gangster” ráo riết tập luyện boxing, chuẩn bị cho màn thượng đài để đấu với Youtuber Jake Paul, dự kiến diễn ra vào tháng 8. Tuy nhiên, người hâm mộ lo ngại vụ tấn công có thể khiến Diaz phải “bóc lịch”, và kèo đấu đáng chú ý kể trên không thể diễn ra.

Đơn vị chủ quản cũ của Nate Diaz là UFC cho đến nay chưa đưa ra bất cứ hành động hay phát ngôn nào. “Gã côn đồ” hiện đã hết hợp đồng với UFC, trở thành võ sĩ tự do. Trong sự nghiệp võ thuật, Nate Diaz chơi 34 trận với 21 chiến thắng và 13 lần thất bại.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT