Quảng cáo

UFC Fight Night: Sao Trung Quốc phải cắm Titan vào hộp sọ, fan lo hóa mồi ngon cho Simon

Thứ năm, 27/04/2023 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Song Yadong được kỳ vọng sẽ đánh bại Ricky Simon trong trận đấu chính của sự kiện UFC Fight Night diễn ra cuối tuần này. Tuy nhiên, ngôi sao võ thuật người Trung Quốc có một điểm yếu.

Nghe nội dung bài viết

Trên bảng xếp hạng UFC Bantamweight, Song Yadong đang xếp hạng 8 trong khi Ricky Simon đứng thứ 10. Sở dĩ cặp đấu này trở thành sự kiện chính trong UFC Fight Night diễn ra rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội), đó là bởi cặp đấu chính trước đó Tsarukyan - Moicano bị hủy vì Moicano chấn thương.

Đại chiến UFC: Sao Trung Quốc phải cắm Titan vào hộp sọ, fan lo hóa mồi ngon cho Simon
Song Yadong (trái) - Ricky Simon trở thành trận đấu chính của UFC Vegas 72. Ảnh: Yahoo Sports

Song Yadong được đánh giá cao hơn so với Ricky Simon, người chỉ tham dự sự kiện chính đầu tiên của UFC. Tuy nhiên, ngôi sao võ thuật người Trung Quốc lại có một điểm yếu chí mạng và trở thành nỗi lo lắng cho các nhà đầu tư muốn đặt cửa võ sĩ này.

Mọi thứ xuất phát từ trận đấu Song Yadong - Cory Sandhagen diễn ra vào 17/9/2022. Khi đó, Song bị đối thủ đánh cho bầm dập. Võ sĩ người Trung Quốc chảy nhiều máu đến mức bác sỹ đã phải tham vấn trọng tài để ngừng trận đấu, còn Yadong bị xử thua knock-out kỹ thuật.

Sau trận đấu, các bác sỹ tiến hành phẫu thuật cho Song Yadong. Võ sĩ người Trung Quốc tổn thương hốc mắt nghiêm trọng đến mức, bác sỹ phải đặt miếng Titan giúp anh cố định hộp sọ.

Đại chiến UFC: Sao Trung Quốc phải cắm Titan vào hộp sọ, fan lo hóa mồi ngon cho Simon
Hộp sọ của Song Yadong bị biến dạng sau trận đấu với Cory Sandhagen tháng 9 năm ngoái. Ảnh: Trang Twitter nhân vật.

Thông tin này được chính Song đăng tải trên trang Twitter cá nhân ngày 28/9 năm ngoái: “Kể từ hiệp 2, tôi đã nhìn thấy 3 hình ảnh vì vết nứt trong hốc mắt, khiến tôi như thể phải đối đầu 3 Cory. Một mảnh Titan sẽ được đưa vào hốc mắt và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với mảnh kim loại trong người”.

Với các chuyên gia võ thuật của UFC, đây sẽ là “điểm yếu chết người” của Song Yadong trong trận đấu với Ricky Simon. Kể từ trận đấu với Cory Sandhagen tháng 9 năm ngoái đến nay, võ sĩ người Trung Quốc chưa chơi thêm trận nào và chưa có sự kiểm chứng với vết thương nơi hốc mắt trái.

Đại chiến UFC: Sao Trung Quốc phải cắm Titan vào hộp sọ, fan lo hóa mồi ngon cho Simon 273463
Hốc mắt của Song Yadong (trái) tổn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Cory Sandhagen. Ảnh: Trang Twitter nhân vật.

Nhiều người dự đoán Simon sẽ tìm cách khoét sâu vào vết đau này của Song, nơi bị coi là điểm yếu lớn nhất của võ sĩ người Trung Quốc trên khuôn mặt. Do vậy, khả năng tạo ra bất ngờ của Ricky Simon trong trận đấu key của UFC Vegas 72 thậm chí được đánh giá cao hơn Song Yadong.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo