Quảng cáo

Sức hút cực lớn của Conor McGregor: Cầm đai lên thượng đài, khán giả vỗ tay như sấm dậy

Thứ ba, 02/05/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor là đặc sản của MMA, là sự đảm bảo cho thành công của một giải đấu. Ngay cả khi bước qua thời kỳ đỉnh cao và đã lâu không thượng đài, tay đấm người Ireland vẫn luôn là thỏi nam châm có sức hút cực lớn.

Nghe nội dung bài viết

Trong đêm diễn ra sự kiện UFC Fight Night 223 mà Dana White là “cha đẻ”, người ta thấy sự hiện diện của Conor McGregor ở sự kiện BKFC 41. Đây là giải đấu đối thủ của UFC, dù rằng các trận đấu của BKFC là boxing thay vì võ MMA như UFC Fight Night.

Sức hút cực lớn của Conor McGregor: Cầm đai lên thượng đài, khán giả vỗ tay như sấm dậy 275103
McGregor gây sốt ở sự kiện BKFC 41. Ảnh: MMA Fighting

Sự hiện diện của McGrgor càng trở nên nổi bật sau khi võ sĩ người Ireland bước lên võ đài và đem theo chiếc đai vô địch của BKFC. Trong những bước đi tiến vào võ đài, “Notorious” nhận được sự tán thưởng, hò reo mà trong suốt sự nghiệp cống hiến cho UFC, có lẽ anh chưa từng nhận được. Có thể thấy rằng khán giả và các võ sĩ của giải boxing BKFC yêu mến McGregor biết nhường nào.

Đám đông càng trở nên điên cuồng sau khi McGregor có màn “cà khịa nhẹ” với Mike Perry. Và trong một phút hứng chí, cựu vô địch hạng nhẹ của UFC tuyên bố sẽ tham dự BKFC một ngày rất gần: “Tôi thích những trận đấu boxing. Tôi sẽ đứng trên võ đài này với tư cách một võ sĩ, các bạn yên tâm đi, sẽ rất sớm thôi”.

Có lẽ McGregor quá ấn tượng với bầu không khí của giải boxing BKFC, vốn ăn đứt các sự kiện UFC Fight Night thời gian gần đây. Hoặc theo nhận định của chuyên gia Damon Martin trên MMA Fighting, boxing có thể là hướng đi tiếp theo của McGregor, sau khi anh nhận thấy sự nghiệp MMA của mình đi đến giới hạn.

Trong những năm trở lại đây, xu hướng của các võ sĩ UFC là các đòn khóa, vật và siết. Nhưng đây chưa bao giờ là sở trường của McGregor, một võ sĩ đặc biệt giỏi ở khả năng đánh đứng.

Bên cạnh đó, các trận đấu boxing đem lại nguồn thu nhập tốt hơn hẳn so với võ MMA. Chỉ 1 lần thượng đài đấu Floyd Mayweather năm 2017, McGregor đã thu về khoảng 100 triệu USD, nhiều hơn toàn bộ sự nghiệp UFC mà võ sĩ người Ireland gắn bó từ năm 2008 đến nay, trải qua 28 trận đấu không khoan nhượng.

Tuy nhiên, Conor McGregor vẫn còn hợp đồng với UFC. Dự kiến vào cuối năm nay, “Gã điên Ireland” sẽ trở lại sau 2 năm ngồi ngoài dưỡng thương. Phía trước McGregor là trận đấu không hề dễ thở với Michael Chandler, nhà vô địch một thuở của UFC.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo