Royval khiến Matheus Nicolau trả giá đắt vì dám tuyên bố sốc ở UFC

Chủ nhật, 16/04/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ mất hơn 2 phút, Brandon Royval đã kết thúc trận đấu với Matheus Nicolau như một lời đáp trả gay gắt cho tuyên bố của Matheus Nicolau trước đó.

Trước khi trận đấu giữa Matheus Nicolau và Brandon Royval diễn ra, Matheus Nicolau đã thẳng thừng tuyên bố sẽ cho trận đấu kết thúc trước hiệp 3 (có nghĩa là thắng knock-out). Đây cũng là con đường ngắn nhất để Nicolau đủ điều kiện tranh đai vô địch. 

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân đã vượt ngoài tầm kiểm soát của Nicolau, Royval đã cho anh niếm mùi vị bị knock-out như những gì anh đã nói xem như là một lời đáp trả.

Royval khiến Matheus Nicolau trả giá đắt vì tuyên bố sốc tại UFC 269693
Cú lên gối khiến Matheus Nicolau suýt phải nằm sàn (Ảnh: Getty)

Tình huống cụ thể là ở phút 2:59, Royval đã có 1 cú lên gối chính xác vào cằm của Nicolau khiến tay đập này bị choáng tạm thời, phải dùng gối để chống đỡ. Ngay sau đó, Royval bồi thêm 1 loạt đấm như trời giáng trước khi trọng tài vào can thiệp. Cuối cùng, trọng tài tuyên bố chiến thắng knock-out cho Royval. 

Chia sẻ sau chiến thắng, Brandon Royval nói: "Có nhất nhiều người đặt cược chiến thắng cho Nicolau chống lại tôi, chắc hẳn họ đã quên mất tôi là một trong những chiến binh tinh nhuệ nhất trong hạng ruồi. Chào mừng mọi người đến với chương trình Raw Dawg (biệt danh của Royval). Tôi muốn chiếc đai vô địch trong trận tiếp theo."

Royval khiến Matheus Nicolau trả giá đắt vì tuyên bố sốc tại UFC 269694
Brandon Royval ăn mừng chiến thắng (Ảnh: Getty)

Ở tuổi 30, Brandon Royval đang xếp thứ 4 thế giới ở hạng ruồi với thành tích 15 trận thắng và 6 trận thua. Trong số những trận thắng, Royval đã khiến NHM phải sốc khi có đến 13 lần kết thúc trận đấu sớm (4 knock-out, 9 submission).

Qua chiến thắng trước Nicolau, Royval đã cầm chắc tấm vé tranh đai vô địch UFC hạng ruồi sắp tới. Như chia sẻ của tay đấm này, anh sẽ chuẩn bị thật kỹ để mang về đấm đai vô địch danh giá. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT