Chuyên gia thế giới nói thẳng kết quả trận đấu của Holloway vs Allen

Thứ bảy, 15/04/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Các chuyên gia võ thuật nổi tiếng trên thế giới đã đưa ra kết quả dự đoán trận đấu của cựu vương hạng lông UFC Max Holloway và Arnold Allen tại UFC Fight Night diễn ra vào ngày 16/4 sắp tới.

Sức nóng trận so găng đỉnh cao giữa cựu vô địch hạng lông UFC Max Holloway với Arnold Allen đã khiến truyền thông bùng nổ như đây mới thực sự là một trận đấu tranh đai vô địch. Một số chuyên gia thế giới đưa ra kết quả của trận đấu này, nhưng liệu nó có thành sự thật? 

Chuyên gia thế giới nói thẳng kết quả trận đấu của Holloway vs Allen  269443
Max Holloway (trái) đấu Arnold Allen (phải) vào ngày 16/4

Anton Tabuena - Tổng biên tập cho Bloody Elbow - trang web tin tức bao gồm các môn thể thao võ thuật tổng hợp MMA, Boxing, Muay Thai,.. uy tín thế giới đã nói thẳng Max Holloway sẽ là người chiến thắng. Nhưng anh cũng đánh giá rất cao Arnold Allen khi dự báo trận đấu kết thúc sau 5 hiệp bằng chấm điểm. 

"Đã bảy năm kể từ khi Holloway giành được danh hiệu UFC đầu tiên và 13 năm sự nghiệp thi đấu, tay đấm này có rất nhiều kinh nghiệm nhưng phong độ cũng đã xuống dốc khi để thua Alexander Volkanovski ở UFC 276. Arnold Allen rất tốt, nhưng tôi vẫn nghĩ là Holloway sẽ thắng chấm điểm", Anton Tabuena chi sẻ. 

Trước khi chuyển sang mảng truyền thông, Anton Tabuena là võ sĩ chuyên nghiệp Muay Thai và có kinh nghiệm thi đấu MMA, Kickboxing nghiệp dư,... Kể từ năm 2009, anh chuyển sang Bloody Elbow làm việc đến hiện tại đã được gần 14 năm.

Chuyên gia thế giới nói thẳng kết quả trận đấu của Holloway vs Allen  269449
Cựu vương Max Holloway được dự đoán sẽ là người chiến thắng

Ngoài Anton Tabuena, một cái tên nổi tiếng trong làng MMA thế giới khác là Zane Simon (người tổ chức MMA Vivisection) cũng dự đoán chiến thắng cho Holloway. Zane Simon nói: "Tôi nghĩ Halloway sẽ chiến thắng, nhưng tôi không hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. Allen có phong độ nhưng có vẻ mờ nhạt hơn so với Volkanoski - người đang giữ đai UFC hạng lông."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT