UFC Fight Night: Max Holloway tuyên bố đanh thép trước ngày đấu Arnold Allen

Thứ năm, 13/04/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng lông UFC - Max Holloway đã xác định trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau 18 tháng ngừng hoạt động và khẳng định sẽ lấy lại tất cả trước trận đấu với Arnold Allen vào ngày 16/4.

Nội dung chính

Trả lời phỏng vấn trong ngày truyền thông của sự kiện UFC Fight Night, cựu vô địch hạng lông Max Holloway như phát điên khi nhận được câu hỏi "Động lực thi đấu cho cuộc chiến này là gì?". Trước đó, cũng có nhiều người hỏi anh về vấn đề này và Max Holloway đã đáp lại đanh thép sẽ đòi lại ngôi vương UFC. 

Max Holloway tuyên bố đanh thép trước ngày thượng đài với Arnold Allen 268590
Max Holloway tuyên bố sẽ lấy lại ngôi vương hạng lông UFC

Max Halloway nói: "Rất nhiều người cứ nói với tôi, "Động lực của bạn cho cuộc chiến này là gì?". Điều đó thật điên rồ với tôi. Bạn có bị điên không? Nếu tôi không có động lực vô địch hay trở thành người vĩ đại nhất, thì tại sao tôi tham gia cuộc chiến này?

Nếu tôi ở trong lồng chỉ để thi đấu hay chỉ để lấy tiền, tôi sẽ chiến đấu dễ dàng hơn. Tôi chuẩn bị đấu với Allen, võ sĩ sẽ bước vào trận tranh đai vô địch năm nay, nhiều người nghĩ rằng anh ấy xứng đáng có được danh hiệu. Để trở thành người giỏi nhất, bạn phải đánh bại người giỏi nhất và người giỏi nhất là 'Blessed' (biệt danh của Max Holloway)". 

Max Holloway tuyên bố đanh thép trước ngày thượng đài với Arnold Allen 268591
Max Holloway (trái) đấu Arnold Allen (phải) vào ngày 16/4

Đối thủ của Max Holloway cũng có mục tiêu tương tự. Nhưng Arnold Allen bắt buộc phải đánh bại Max Holloway vì không còn con đường nào khác. Và Arnold Allen cho biết sẽ dùng chính kế hoạch mà cựu vương hạng lông UFC vạch ra để chạm đến vinh quang. 

"Max Holloway là cựu vô địch - một trong những võ sĩ hạng lông vĩ đại nhất mọi thời đại. Thành tích của anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi. Anh ấy đã làm tất cả những điều tôi muốn làm và anh ấy cũng vạch ra con đường cho những điều tôi muốn làm", Arnold Allen chia sẻ. 

So sánh thông số của hai võ sĩ 

 Max Holloway Arnold Allen
Tuổi 3129
Chiều cao1m81m73
Cân nặng65,8 kg65,8 kg
Sải tay175.3 cm177.8 cm
Số trận đấu3020
Trận thắng23 (10 K.O, 2 submission)19 thắng (7 K.O, 4 submission) với 10 trận toàn thắng tại UFC (chưa kể đến 2 trận thăng hạng)
Trận thua7 (1 submission)
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT