Xác định 6 cặp đấu hạng A tại MMA LION Champioship 5

Thứ sáu, 07/04/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

BTC LION Championship đã công bố danh sách 12 võ sĩ tranh tài tại LION Championship 5 ở hạng đấu A.

Ngay sau khi sự kiện MMA LION Championship 4 tkết thúc, các cuộc chạm trán tại MMA LION Championship 5 cũng được BTC công bố. Được biết, sẽ có 6 cặp đấu ở hạng A và một số cặp đấu ở hạng B (chưa xác định) trong ngày 22/4 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh.

Xác định 6 cặp đấu hạng A tại MMA LION Champioship 5 266379
MMA LION Championship 5 đã xác định các cặp đấu hạng A

Trong số những trận đấu hạng A, có 3 võ sĩ thuộc về võ đường Liên Phong của Johny Trí Nguyễn - sư phụ của nhà vô địch hạng cân 70 kg Trần Quang Lộc (3 võ sĩ gồm: Phạm Ngọc Cảnh - 56 kg, Trần Minh Nhựt - 60 kg và Bùi Trường Sinh - 60 kg). 

Tâm điểm của sự kiện nằm ở hạng cân 56 kg, võ sĩ Nguyễn Ngọc Cảnh và Nguyễn Thành Đô sẽ đối đầu nhau, người giành chiến thắng sẽ được xếp vào nhóm tranh đai vô địch tiếp theo. Hiện tại, hai cái tên này đang xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 của giải đấu. 

Xác định 6 cặp đấu hạng A tại MMA LION Champioship 5 266390
Cặp đấu chính của sự kiện MMA LION Championship 5

Một trận đấu khác được NHM mong chờ là màn đụng độ của Lê Văn Thế Anh - chủ nhân cú knockout nhanh thứ hai mùa giải trước và tay đấm Bàn Văn Hoàng - người vừa có chiến thắng knoc-out tại LION Championship 4 ở hạng cân 70 kg. 

Thời gian thi đấu dành cho các võ sĩ hạng A đối với những trận đấu bình thường là 15 phút, thi đấu trong 3 hiệp, mỗi hiệp 5 phút. Còn ở trận tranh đai là 5 hiệp, mỗi hiệp 5 phút. Các võ sĩ hạng B sẽ tranh tài trong 3 hiệp, nhưng mỗi hiệp chỉ 3 phút. 

Ngoài luật thi đấu quốc tế được áp dụng, BTC đã bổ sung một số luật mới cho mùa giải năm 2023. Các võ sĩ ở cả hạng A và hạng A đều bị cấm sử dụng đòn chỏ khi đang ở trạng thái nằm. Riêng võ sĩ hạng A, bị cấm bọc chỏ (hạng B được sử dụng nhưng bị cấm các đòn đánh: bẻ hàm, bẻ gót chân, vặn cột sống). 

Danh sách các trận đấu hạng A tại LION Championship 5

56kg: Phạm Ngọc Cảnh vs Nguyễn Thành Đô

70kg: Bàn Văn Hoàng vs Lê Văn Thế Anh

60kg: Trần Minh Nhựt vs Nguyễn Trung Hải

60kg: Lê Văn Tuần vs Bùi Trường Sinh

60kg: Vũ Văn Hải vs Nguyễn Nguyên Chương

56kg: Nguyễn Hoàng Thạch vs Nguyễn Phú Quý

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT