WBA châu Á công bố danh hiệu võ sĩ xuất sắc nhất tháng 3/2023

Thứ tư, 05/04/2023 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Hiệp hội Boxing WBA châu Á vừa công bố danh hiệu võ sĩ xuất sắc nhất tháng 3 thuộc về chủ nhân tấm đai vô địch Super Middleweight đến từ Việt Nam.

Hiệp hội quyền Anh WBA châu Á đã công bố danh hiệu võ sĩ xuất sắc nhất tháng 3/2023 thuộc về Trương Đình Hoàng - chủ nhân tấm đai vô địch WBA hạng Super Middleweight với thành tích bất bại. Được biết, tại đấu trường này Trương Đình Hoàng có 5/5 chiến thắng, trong đó có 3 chiến thắng knock-out. 

WBA châu Á công bố danh hiệu võ sĩ xuất sắc nhất tháng 3/2023 265789
Trương Đình Hoàng là võ sĩ xuất sắc nhất tháng 3/2022

Trong tháng 3 vừa qua, Trương Đình Hoàng đã có trận bảo vệ đai vô địch WBA châu Á hạng cân Super Middleweight trước Dae Hyun Baek đến từ Hàn Quốc. Chung cuộc, Trương Đình Hoàng thắng nhờ chấm điểm. 

Trước khi chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp, Trương Đình Hoàng là độc cô cầu bại làng quyền anh Việt Nam mới chuỗi vô địch quốc gia 14 năm liền. Thành tích nổi bật nhất là HCV SEA Games 2015, ngoài ra còn có HCB SEA Games 2019, HCĐ SEA Games 2011,...  

Trương Đình Hoàng thắng võ sĩ Hàn Quốc, bảo vệ thành công đai vô địch trên sân nhà

Trước đàn em Dae Hyun Baek (24 tuổi) được đánh giá là võ sĩ số 1 của quyền anh Hàn Quốc, Trương Đình Hoàng đã cho thấy sự lão luyện khi tung ra những có đấm tầm xa, ghì đầu hay lợi dụng các tiểu xảo của đối thủ để đối phó ngược lại. 

Ở chiều ngược lại, tay đấm Hàn Quốc mang theo nỗi "uất hận" vì Trương Đình Hoàng đã cướp mất đai WBA Đông Á của võ sĩ đồng hương Dea Huyn Baek các đây hơn 3 năm. Cái danh số 1 Hàn Quốc không chỉ là có tiếng, những miếng đánh của anh cũng vô cùng khó chịu khiến Trương Đình Hoàng nhiều lúc cũng gặp khó khăn. 

Chỉ tiếc là, cả hai đã không có cơ hội knock-out đối thủ để mang về tấm đai một các oanh liệt nhất. Đến khi trọng tài (bắt chính trận đấu) thông báo hiệp đấu thứ 12 kết thúc và chiến thắng thuộc về Trương Đình Hoàng. Anh đã thành công bảo vệ tấm đai vô địch WBA lịch sử trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT