Busra Yalcın gây sốc ở CLB bóng chuyền Bahcelievler, không ai dám đụng đến

Thứ tư, 05/04/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Có một ngoại lệ tại CLB Bahcelievler Kulubu, không ai dám động đến nữ phụ công Busra Yalcın vì lý do khó đỡ.

Tại làng bóng chuyền thế giới, có không ít VĐV bị các đội cắt hợp đồng vì nhiều lý do khác nhau. Tuyệt nhiên, không có ai dám động đến VĐV Busra Yalcın (sinh năm 1997) tại CLB Bahcelievler Kulubu thuộc hệ thống Ligi của Thổ Nhĩ Kỳ (giải đấu hạng 2 nước này).

Busra Yalcın gây sốc ở CLB bóng chuyền Bahcelievler, không ai dám đụng đến  265438
Busra Yalcın là một ngoại lệ không ai dám động đến tại CLB Bahcelievler Kulubu - Ảnh: Instagram nhân vật

Được biết, Busra Yalcın không chỉ là VĐV của đội mà còn có thân phận khác là bà chủ đội bóng. Gia thế của cô thuộc hàng khủng tại Thổ Nhĩ Kỳ, vì đam mê mà cô đã mở luôn một đội bóng. Ngoài ra, cô còn có nhiều bất động sản và là cổ đông lớn của một số công ty thời trang hay hợp tác với những doanh nhân của UAE,..

Busra Yalcın gây sốc ở CLB bóng chuyền Bahcelievler, không ai dám đụng đến  265437
Busra Yalcın là bà chủ của CLB Bahcelievler Kulubu kiêm luôn VĐV - Ảnh: Instagram nhân vật

Busra Yalcın theo đuổi bộ môn từ lúc còn học tiểu học và bắt đầu huấn luyện chuyên nghiệp năm 14 tuổi (năm 2011). Năm đó, bố cô là một doanh nhân bất động sản tại Istanbul đã mua lại một đội bóng nghiệp dư cho cô. Đến năm 2018, cô đã thành công đưa đội bóng mang tên Bahcelievler Kulubu thành CLB chuyên nghiệp.

Hiện tại, đội đang thi đấu ở giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ - một đất nước có nền bóng chuyền phát triển thuộc hàng top thế giới. Về chuyên môn của Busra Yalcın là không cần bàn cải khi phụ công cao 1m77 đã hai lần đưa CLB của chính mình thăng hạng. 

Busra Yalcın gây sốc ở CLB bóng chuyền Bahcelievler, không ai dám đụng đến  265440
Busra Yalcın thu hút ánh nhìn từ NHM với khuôn mặt xinh đẹp

Bên cạnh năng khiếu, cô còn cho thấy sự toàn diện về nhan sắc lẫn trí thức. Busra Yalcın đã tốt nghiệp ở trường đại học Canakkale Onsekiz Mart (thuộc Top 1.000 thế giới) với tấm bằng cử nhân xuất sắc ngành Quản trị doanh nghiệp. 

Ngoài đời sống, cô theo đuổi phong cách quý phái, hiện đại nhưng pha với một chút quyến rũ. Mỹ nhân này từng chia sẻ rằng cô không cần trở thành người mẫu nên không cần phải chạy theo xu hướng của các NTK mà khẳng định lập trường của mình. 

Busra Yalcın gây sốc ở CLB bóng chuyền Bahcelievler, không ai dám đụng đến  265445
Bà chủ sinh năm 1997 khẳng định không có ý định lấn sân người mẫu
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT