Quảng cáo

Chốt sổ môn bóng chuyền SEA Games 32, nam Philippines quên đăng ký tham dự

Thứ tư, 05/04/2023 21:45 PM (GMT+7)

Hôm nay (5/4), BTC SEA Games 32 đã tiến hành chốt số lượng các quốc gia đăng kí tham dự Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 môn bóng chuyền nam, nữ trong nhà.

Chiều ngày 5/4, BTC SEA Games 32 đã thông báo đóng sổ đăng ký tham dự môn bóng chuyền với 9 quốc gia là chủ nhà Campuchia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Lào và Myanmar. Trong đó bao gồm bóng chuyền trong nhà và bóng chuyền bãi biển ở cả hai nội dung nam và nữ. 

Riêng đội tuyển bóng chuyền nam trong nhà Philippines, đội đã bị gạch tên vì quên đăng kí tham dự. Hiện tại, làng bóng chuyền Philippines đang dậy sóng về vấn đề này. 

Chốt sổ đăng kí tham dự bóng chuyền SEA Games 32, bao nhiêu nước tham dự? 265740

Trước khi tham dự SEA Games 32, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ được cọ xát quốc tế tại giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 với tên gọi Sport Center 1. Còn các đội tuyển khác, chỉ tập trung huấn luyện, thi đấu giao hữu.

Đây chỉ là bản danh sách chốt các nước tham dự, còn chi tiết về các VĐV tham dự chính thức sẽ được nộp vào cuối tháng 4 này.

Bóng chuyền trong nhà Bóng chuyền bãi biển
Nữ Nam Nữ  Nam
Campuchia Campuchia Campuchia Campuchia
Việt Nam Việt Nam Việt Nam Việt Nam
Thái Lan Thái Lan Thái Lan Thái Lan
Indonesia Indonesia Indonesia Indonesia
Malaysia Malaysia Singapore Singapore
Myanmar Myanmar   Malaysia
Philippines     Philippines

Thông tin về SEA Games 32 môn bóng chuyền 

Bóng chuyền bãi biển sẽ thi đấu trong 6 ngày tại khu du lịch biển tỉnh Preah Sihanouk từ ngày 11/5 đến 16/5. Đại diện Việt Nam tham dự giải là 2 đội tuyển nam, nữ của bóng chuyền bãi biển Việt Nam.

Bóng chuyền trong nhà sẽ thi đấu trong 12 ngày tại NTĐ bóng chuyền nằm trong phức hợp Olympic từ ngày 3/5 đến ngày 14/5. Cụ thể hơn là các đội tuyển nam sẽ thi đấu từ ngày 3/5 đến 8/5, nội dung nữ là từ ngày 9/5 đến 14/5.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng