Quảng cáo

UFC Fight Night: Arnold Allen 'dự báo tương lai' nếu đánh bại Holloway

Thứ sáu, 14/04/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Arnold Allen nói rằng tự tin giành đai vô địch hạng lông nếu có thể đánh bại cựu vô địch Max Holloway tại UFC Fight Night diễn ra vào ngày 16/4 sắp tới.

Nội dung chính

Ứng cử viên cho chức vô địch hạng lông UFC - Arnold Allen cho biết đã sẵn sàng bước vào trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình trước cựu vô địch Max Holloway. Anh nói thêm trước truyền thông rằng, nếu giành chiến thắng anh sẽ có tấm vé tranh đai chính thức.

Chia sẻ trước truyền thông, Arnold Allen nói: "Ngoài việc phải đối đầu với Max Holloway, tôi không còn sự lựa chọn nào khác để tiến đến trận tranh đai vô địch. Nếu có thể đánh bại một trong những tay đấm hạng lông vĩ đại nhất mọi thời đại, tôi tự tin rằng sẽ có thể mang về tấm đai vô địch danh giá".

Arnold Allen: 'Tiêu đề tiếp theo phải là tôi đánh bại Holloway tại UFC'-269039
Arnold Allen tự tin sẽ là tân vương UFC hạng lông nếu đánh thắng Max Holloway trong cuộc đối đầu sắp tới

Kể từ khi bước vào con đường UFC, Allen đã có 10 trận toàn thắng (chưa kể đến 2 trận thắng thăng hạng). Và trong sự nghiệp thi đấu MMA (tổng 20 trận), anh chỉ có đúng 1 trận thua trước Marcin Wrzosek bằng tính điểm vào tháng 6/2014.

Arnold Allen tự tin giành đai vô địch UFC trước trận đấu với Holloway 269051
Arnold Allen đã sẵn sàng đối đầu với cựu vô địch Max Holloway

"Max Holloway là cựu vô địch - một trong những võ sĩ hạng lông vĩ đại nhất mọi thời đại. Thành tích của anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi. Anh ấy đã làm tất cả những điều tôi muốn làm và anh ấy cũng vạch ra con đường cho những điều tôi muốn làm.

Max Holloway sẽ không tham gia vào một trận đấu nhàm chán. Tôi đang mong chờ trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, tôi chưa từng có ý nghĩ về việc cố gắng trở thành người hạ bệ Max Holloway hay bất kỳ đối thủ nào của tôi. Tôi luôn suy nghĩ rằng sẽ hoàn thành 5 hiệp đấu của mình. Mục tiêu được đặt ra là về đích sau 5 hiệp đấu (tức là không để thua knock-out)", Arnold Allen chia sẻ thêm.

So sánh thông số của hai võ sĩ 

 Max Holloway Arnold Allen
Tuổi 3129
Chiều cao1m81m73
Cân nặng65,8 kg65,8 kg
Sải tay175.3 cm177.8 cm
Số trận đấu3020
Trận thắng23 (10 K.O, 2 submission)19 thắng (7 K.O, 4 submission) với 10 trận toàn thắng tại UFC (chưa kể đến 2 trận thăng hạng)
Trận thua7 (1 submission)1 (tính điểm)
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT