Quảng cáo

Xem trực tiếp bán kết cúp C1 lượt về hôm nay 17/5 ở đâu?

Thứ tư, 17/05/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Bán kết cúp C1 - Champions League 2022/23) Trận bán kết lượt về giữa Man City vs Real Madrid diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/5. Với lợi thế sân nhà sau trận hòa 1-1 ở lượt đi, The Citizens được đánh giá cao hơn trong màn tái đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Xem trực tiếp bán kết cúp C1 hôm nay 16/5

Lịch thi đấu bán kết cúp C1 lượt về 2022/23

Cặp đấu bán kết lượt về C1
Inter Milan 1-0 (3-0) AC Milan
Man City 2h00, 18/5 Real Madrid

Xem trực tiếp bán kết cúp C1 giữa Man City vs Real Madrid ở đâu?

Rạng sáng 18/5 trận bán kết lượt về Champions League giữa Man City vs Real Madrid sẽ chính thức diễn ra, sau trận lượt đi kết thúc với tỉ số 1-1. Màn tái đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play.

Để theo dõi trọn vẹn trận đấu này, quý độc giả cần có ứng dụng xem truyền hình FPT Play.

LINK TRỰC TIẾP MAN CITY VS REAL MADRID, 2H00 NGÀY 18/5

Bán kết lượt về cúp C1 - Man City vs Real Madrid

Sau trận hòa 1-1 ở lượt đi tại Bernabeu, Man City và Real Madrid sẽ bước vào trận lượt về vòng bán kết cúp C1 tại Etihad. Với tỉ số vừa nêu, đây được xem là lợi thế cho đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Real Madrid - nhà ĐKVĐ và luôn sẵn sàng tạo ra những bất ngờ tại đấu trường Champions League.

Với Real Madrid, dù có phần bất lợi nhưng Champions League là những gì còn lại duy nhất và họ sẽ dồn mọi thứ cho đấu trường này. Đáng mừng hơn, trước khi bước vào màn tái đấu với The Citizens, HLV Carlo Ancelotti có đầy đủ lực lượng khi không có cầu thủ nào dính chấn thương hay treo giò. Tuyệt vời hơn nữa khi Los Blancos đón Militao trở lại ở hàng phòng ngự, qua đó Camavinga sẵn sàng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Kroos và Modric.

Mỗi đội bóng đều có lợi thế riêng ở trận bán kết lượt về, vì vậy trận đấu này đang đón nhận hàng triệu sự quan tâm từ NHM trên toàn thế giới. Tấm vé vào chung kết C1 chắc chắn sẽ dành cho đội xứng đáng nhất.

Author Thethao247.vn Minh Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT