Quảng cáo

Hủy diệt Real Madrid, Man City hiên ngang vào chung kết Champions League

Thứ năm, 18/05/2023 04:11 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Man City vs Real Madrid) - Man City đã có trận đấu vượt trội hoàn toàn Real Madrid khi hủy diệt nhà đương kim vô địch để hiên ngang giành vé vào chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)

Với lợi thế sân nhà, Man City đã nhập cuộc vô cùng chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi pressing của The Citizens khiến đội hình Real Madrid phải lùi sâu về phần sân nhà.

Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Haaland có 2 tình huống đánh đầu ở cự ly khá gần song sự xuất sắc từ Courtois đã giúp mảnh lưới đội khách chưa rung lên. 

Tới phút 23, thủ môn người Bỉ không thể cứu thua cho Real Madrid được nữa. Nhận đường chuyền xuất sắc từ Kevin De Bruyne, Bernardo Silva thoát xuống thông minh trước khi dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu.

Chỉ hơn 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Man City. Vẫn là Bernardo Silva khi lần này, cầu thủ người BĐN xuất hiện đúng chỗ, tung ra pha đánh đầu nối trong vòng cấm, đưa The Citizens dẫn trước 2-0. Đây cũng là kết quả sau hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ song trước lối chơi chặt chẽ từ phía đội chủ nhà, Kền kền trắng gặp muôn vàn khó khăn ở việc ghi bàn.

Khi mà đội bóng hoàng gia TBN còn chưa thể lập công thì mảnh lưới của họ đã rung lên lần thứ ba. Phút 76, từ quả đá phạt mà De Bruyne thực hiện, Akanji bật cao khiến bóng trượt qua đầu cầu thủ này trước khi chạm người Militao bay vào lưới trong sự bất lực của Courtois.

Ở khoảng thời gian còn lại, dù thi đấu đầy nỗ lực song Real Madrid đã không thể có được bàn thắng danh dự trước lối chơi chắc chắn từ phía The Citizens. 

TRỰC TIẾP Man City 4-0 Real Madrid: VÀOOOO!!! Man City ghi bàn thắng thứ tư 281350
Man City hủy diệt Real Madrid trên sân nhà (Nguồn: Getty)

Tới phút 90+1, hai cầu thủ vào sân thay người bên phía Man City là Foden cùng Julian Alvarez ghi dấu ấn khi tiền vệ người Anh chọc khe để ngôi sao Argentina băng xuống, dứt điểm đơn giản, nâng tỷ số lên 4-0.

Chung cuộc, nửa xanh thành Manchester đánh bại Kền kền trắng 4-0 ở lượt về và 5-1 sau hai lượt trận để hiên ngang vào chung kết đồng thời biến thầy trò Carlo Ancelotti thành cựu vương.

HẾT GIỜ!!! Man City thắng đậm Real Madrid, giành vé vào chung kết.

90+1': VÀOOOO!!! Man City có bàn thắng thứ tư

Hai cầu thủ vào sân thay người là Foden và Alvarez ghi dấu ấn khi tiền vệ người Anh chọc khe để nhà vô địch thế giới băng xuống, dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 4-0.

90': Hiệp hai có 3 phút đá bù giờ

88': Man City thi đấu quá chắc chắn

Man City đang hoàn toàn vượt trội Real Madrid. Họ thi đấu quá chắc chắn và khiến cho đối phương gần như không thể tiến tới vòng cấm chứ chưa nói tới các cú dứt điểm về phía khung thành Ederson.

76': VÀOOOOO!!! Man City có bàn thắng thứ ba

Từ quả đá phạt của De Bruyne, bóng trượt qua đầu Akanji trước khi chạm người Militao và đi vào lưới trong sự bất lực từ phía thủ môn Courtois. Đây gần như là dấu chấm hết cho trận đấu.

73': Haaland bỏ lỡ đáng tiếc

Haaland và Gundogan có pha đập nhả ấn tượng, loại bỏ hàng thủ Real Madrid trước khi chân sút người Na Uy đối mặt Courtois. Cú dứt điểm của anh đưa bóng chạm người thủ môn đối phương và chạm vào xà ngang đi ra ngoài.

72': Real Madrid bế tắc

Dù đã tạo ra những sự thay đổi người khi tung Rudiger và Asensio vào sân song Real Madrid vẫn bế tắc ở việc tìm bàn gỡ.

61': Man City duy trì thế trận chặt chẽ

Với lợi thế đang có, Man City chủ động chơi chậm, qua đó duy trì thế trận chặt chẽ. Điều này khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn ở việc tìm đường vào khung thành đối phương.

51': Alaba đá phạt đe dọa khung thành Man City

Real Madrid đang thi đấu đầy quyết tâm trong những phút đầu hiệp hai. Alaba vừa có cú đá phạt nguy hiểm, đe dọa khung thành đội chủ nhà.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!!!

HIỆP MỘT KẾT THÚC!!! Man City tạm dẫn trước với tỷ số 2-0.

45': Hiệp một có 1 phút bù giờ!!!

37': VÀOOOO!!! Man City nhân đôi cách biệt

Sau khi Gundogan xâm nhập vòng cấm và nhận đường chuyền từ Grealish, cầu thủ này tung ra pha dứt điểm. Courtois có thể cản phá cú đá từ ngôi sao người Đức nhưng khi bóng bật ra, Bernardo Silva đã có mặt đúng lúc đánh đầu nối, nâng tỷ số lên thành 2-0.

34': Man City thoát thua nhờ xà ngang

Từ khoảng cách khoảng 25m, Kroos tung ra cú sút xa trái phá. Bóng chạm xà ngang khung thành đội chủ nhà trong sự bất ngờ từ khán giả.

23': VÀOOOOO!!! Man City mở tỷ số

De Bruyne thể hiện nhãn quan chiến thuật ấn tượng khi có đường chuyền chọc khe loại bỏ hàng thủ Real Madrid, đặt Bernardo Silva vào thế đối mặt Courtois trước khi cầu thủ BĐN dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu.

21': Courtois tiếp tục khiến Haaland nản lòng

De Bruyne thực hiện đường tạt bóng bên cánh phải để Akanji đánh đầu nối đưa bóng tới vị trí của Haaland. Từ cự ly tương đối gần, Courtois một lần nữa ngăn cản cú đánh đầu từ tiền đạo Na Uy.

13': Courtois cứu thua khó tin

Sau đường tạt vào của Grealish, Haaland có tình huống đánh đầu ở cự ky chỉ khoảng 4m song Courtois đã cứu thua khó tin, giúp mảnh lưới đội nhà chưa rung lên.

7': Haaland, Rodri khiến khung thành Real Madrid chao đảo

Haaland cùng Rodri liên tiếp có những tình huống đe dọa khung thành Real Madrid. Man City đang dồn ép đối phương bằng khả năng pressing nghẹt thở.

5': Man City nắm thế chủ động

Lợi thế sân nhà đang giúp cho Man City nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn đội hình Real Madrid về khá sâu phần sân nhà.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát Man City vs Real Madrid

  • Man City: Ederson, Walker, Dias, Akanji, Stones, Rodri, Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish, Haaland
  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Kroos, Camavinga, Modric, Valverde, Benzema, Vinicius, Rodrygo

TRỰC TIẾP Man City vs Real Madrid

Thời gian: 18/5/2023 | Vòng bán kết lượt về Champions League | SVĐ: Etihad

Trận Man City vs Real Madrid diễn ra ở đâu, khi nào?

Thời gian: 2h00 ngày 18/5/2023

Giải đấu: Vòng bán kết lượt về Champions League

Sân vận động: Etihad

Xem trận Man City vs Real Madrid kênh nào?

Trận đấu giữa Man City vs Real Madrid vào lúc 2h00 ngày 18/5 được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng FPT Play. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này.

Thông tin đáng chú ý Man City vs Real Madrid

  • Man City bất bại trong 25 trận sân nhà gần nhất tại UEFA Champions League (thắng 23, hòa 2). Chỉ có hai đội trong lịch sử giải đấu có chuỗi trận bất bại trên sân nhà dài hơn: 38 trận của Barcelona (2013-2020) và 29 trận của Bayern Munich (1998-2002).
  • Man City đã bị loại ở 2 trong 3 lần vào tới bán kết UEFA Champions League trước đây, cả hai đều là gặp Real Madrid (2015-16 và 2021-22). 
  • Erling Haaland của Man City đã ghi 35 bàn sau 28 lần ra sân tại UEFA Champions League. 
  • Vinícius Junior của Real Madrid đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở UEFA Champions League mùa này, ghi 7 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo. 

Thông tin lực lượng Man City vs Real Madrid

  • Man City: Nathan Ake chấn thương
  • Real Madrid: Eduardo Camavinga chưa rõ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid

  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland
  • Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Kroos, Camavinga, Modric; Valverde, Benzema, Vinicius Jr

Lịch sử đối đầu Man City vs Real Madrid

Thời gian

Đội nhà

Tỉ số

Đội khách

10/5/2023

Real Madrid

1-1

Man City

5/5/2022

Real Madrid

3-1

Man City

27/4/2022

Man City

4-3

Real Madrid

8/8/2020

Man City

2-1

Real Madrid

27/2/2020

Real Madrid

1-2

Man City

Phong độ Man City gần đây

14/5/2023

Everton

0-3

Man City

10/5/2023

Real Madrid

1-1

Man City

6/5/2023

Man City

2-1

Leeds

4/5/2023

Man City

3-0

West Ham

30/4/2023

Fullham

1-2

Man City

Phong độ Real Madrid gần đây

14/5/2023

Real Madrid

1-0

Getafe

10/5/2023

Real Madrid

1-1

Man City

7/5/2023

Real Madrid

2-1

Osasuna

3/5/2023

Real Sociedad

2-0

Real Madrid

29/4/2023

Real Madrid

4-2

Almeria

Buổi tập của Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT