Quảng cáo

Modric chỉ ra ‘chìa khóa’ giúp Real Madrid tự tin đánh bại Man City

Thứ tư, 17/05/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Man City tại Champions League, Luka Modric đã chỉ ra “chìa khóa” giúp Kền kền trắng tự tin có chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân được dự báo là muôn vàn khó khăn trước Man City ở Etihad. Đây là nơi mà The Citizens đã toàn thắng cả 14 trận kể từ đầu năm 2023.

Rõ ràng, thầy trò Carlo Ancelotti đối diện rất nhiều áp lực khi hành quân tới Manchester. Tuy nhiên, trong chia sẻ trước thềm màn đại chiến nói trên, Luka Modric vẫn thể hiện rõ sự tự tin đồng thời chỉ ra “chìa khóa” có thể giúp Kền kền trắng vượt qua đối phương.

Theo đó, anh khẳng định với truyền thông: “City là một đội bóng thích sở hữu trái bóng thật nhanh và kiểm soát chúng. Thật khó để chúng tôi có thể lấy bóng từ họ trong 20 phút đầu tiên ở Santiago Bernabeu.

Nhưng sau đó, chúng tôi đã cho tất cả thấy rằng mình cũng có thể làm được điều tương tự. Đây chính là chìa khóa cho chúng tôi để hướng tới chiến thắng trong trận đấu vào ngày mai”.

modric-man-city-1684294173.jpeg
Modric chỉ ra "chìa khóa" giúp Real Madrid hạ Man City (Nguồn: Internet)

Chia sẻ của Modric cho thấy rõ sự chuẩn bị kỹ càng từ phía Real Madrid trước thềm trận bán kết lượt về ở Etihad. Tại lượt đi, đội bóng hoàng gia TBN đã có 90 phút ấn tượng. Dù có những thời điểm bị pressing rất chặt chẽ song họ luôn biết cách thoát đi, thậm chí kiểm soát bóng vượt trội so với Man City.

Bàn thắng mở tỷ số mà Vinicius tạo ra đến từ một tình huống thoát pressing xuất sắc của Kền kền trắng. Chắc chắn, với các nhân tố đẳng cấp trong đội hình, Real Madrid có thừa khả năng khiến Man City gặp khó khăn dù được chơi trên sân nhà.

Với bộ ba Valverde - Kroos - Modric, đội bóng hoàng gia TBN tự tin kiểm soát, sở hữu bóng trong phần lớn thời gian nhờ vào kỹ thuật cùng tư duy chơi bóng sáng tạo.

Được biết, ở lượt đi, Modric thậm chí đã phải tiêm thuốc giảm đau vào vị trí anh gặp chấn thương để vào sân chiến đấu. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm thán phục nhạc trưởng người Croatia về kinh nghiệm, ý chí và tinh thần quyết tâm.

Buổi tập của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT