Quảng cáo

Mua hụt Haaland và Mbappe, Real Madrid sẽ chiêu mộ 'siêu tiền đạo' cả châu Âu phát cuồng

Thứ ba, 16/05/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Real Madrid có ý định ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trong tương lai, nhưng nếu họ không hoàn tất bất kỳ vụ chuyển nhượng nào trong số đó, Osimhen sẽ là lựa chọn thứ ba.

Nghe nội dung bài viết

Napoli đã và đang trải qua một mùa giải 2022/23 thật đặc biệt, khi họ là đội bóng dẫn đầu Serie A trong một thời gian dài và giành luôn chức vô địch sau hơn 3 thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên, thành công phải trả giá và câu lạc bộ hiện phải đối mặt với nguy cơ mất đi một số cầu thủ ngôi sao của mình. Trong số những cái tên lớn nhất trong danh sách có khả năng ra đi là tiền đạo Victor Osimhen, người đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của rất nhiều những ông lớn tại châu Âu.

Mặc dù chủ tịch của CLB vùng Naples - De Laurentiis đã tuyên bố rằng Osimhen sẽ không đi đâu vào mùa hè này, nhưng vẫn không loại trừ khả năng chân sút người Nigeria ​​​​sẽ rời đội bóng vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Một trong những CLB tỏ ra rất quan tâm đến tiền đạo này là Real Madrid. Theo truyền thông Italia, đội bóng Hoàng Gia đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Osimhen để tìm ra kế hoạch lâu dài cho một thương vụ chuyển nhượng.

1646128373066-075-maffia-sslaziov220227-npfij-1684224352.jpg
Real Madrid vẫn quan tâm Osimhen. Ảnh: Internet

Real Madrid có ý định ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trong tương lai, nhưng nếu họ không hoàn tất bất kỳ vụ chuyển nhượng nào trong số đó, Osimhen sẽ là lựa chọn thứ ba. Dù mới 24 tuổi nhưng Osimhen đã chứng tỏ là một chân sút ấn tượng của Napoli. Với tốc độ, kỹ năng và sức mạnh thể chất của mình, anh luôn là mối đe dọa thường xuyên đối với hàng phòng ngự đối phương, tiền đạo này đã ghi 23 bàn sau 28 trận tại giải VĐQG, đưa Napoli đến chức vô địch Serie A.

Rõ ràng Osimhen vẫn còn nhiều điều phải cải thiện, nhưng tiềm năng của anh là không thể phủ nhận và một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu sẽ rất vui khi có được sự phục vụ của tiền đạo này. Mặc dù tương lai của Osimhen vẫn chưa chắc chắn (với hợp đồng đến năm 2025), nhưng có một điều chắc chắn: thời gian của anh ở Napoli sắp kết thúc.

victor-osimhen-napoli-image-gpo-1684224475.jpg
Osimhen là lựa chọn thứ 3 của Real Madrid nếu họ thất bại trong thương vụ chiêu mộ Haaland và Mbappe. Ảnh: GETTY

Trong khi người hâm mộ Napoli hy vọng tiền đạo này sẽ gắn bó để giúp CLB tiếp tục thống trị Serie A, thì sức hấp dẫn của Real Madrid và các đội bóng giàu có khác có thể là quá nhiều để cưỡng lại. Chỉ có thời gian mới trả lời được tương lai của Osimhen sẽ ra sao, nhưng tài năng và tiềm năng của chân sút sinh năm 1998 đảm bảo rằng anh sẽ tiếp tục là một tên tuổi lớn trong thế giới bóng đá trong nhiều năm tới.

Insigne và Osimhen ghi ba bàn vào lưới Bologna (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT