Quảng cáo

Sau Bellingham, Real Madrid thâu tóm thêm siêu sao đắt nhất địa cầu?

Thứ năm, 11/05/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Bellingham được xác nhận là sẽ sớm gia nhập, Real Madrid được cho sắp tái khởi động thương vụ đắt giá nhất thế giới hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Dù mùa giải còn hơn một tháng mới khép lại nhưng Real Madrid ngay từ lúc này đã có những động thái làm mới đội hình chuẩn bị cho tương lai. Theo GOAL, Los Blancos được cho là đã hoàn tất một thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund.

Mặc dù chưa chốt giá chính thức nhưng cầu thủ được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid vào tuần trước. Hai CLB sẽ gặp nhau để hoàn tất thương vụ sau khi mùa giải này khép lại. Số tiền bỏ ra cho Bellingham dự kiến sẽ không dưới 120 triệu euro.

real-madrid-jude-bellingham-1683776048.jpg
Bellingham được cho là đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào hè này (ảnh: Sky)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Real Madrid tham vọng nhiều hơn. Họ muốn thâu tóm thêm một siêu sao đắt giá hàng đầu thế giới khác ngay trong hè này, đó là Kylian Mbappe.

Cụ thể, Telegraph đưa tin tình hình hợp đồng của Mbappe tại PSG đang không chắc chắn bởi những bất ổn tại CLB. Bao gồm cả sự thay đổi ở vị trí HLV hay nguy cơ ra đi của cả Lionel Messi và Neymar. Và Real Madrid muốn tranh thủ cơ hội này để đưa ra lời đề nghị mới cho Mbappe.

Thủ quân tuyển Pháp hiện đang được định giá lên tới 180 triệu euro, cao nhất thế giới theo Transfermarkt. Đây cũng là mức giá mà Real từng đề nghị với PSG hồi hè 2021 nhưng bị từ chối.

mbappe-real-madrid-1683777295.jpg
Real chuẩn bị tái khởi động thương vụ Mbappe (ảnh: GOAL)

Mbappe chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với PSG do đã từ chối cam kết kích hoạt điều khoản kéo dài giao kèo với CLB tới 2025. Nếu không bán hè này, đội bóng Pháp có nguy cơ mất trắng anh vào hè năm sau. Do đó, Real Madrid rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ lần này.

Nhưng trước khi bước vào giai đoạn đẩy mạnh cả hai thương vụ Bellingham cũng như Mbappe, Real Madrid sẽ tập trung vào cuộc đua danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải. Sau khi vô địch Cúp Nhà Vua 2023, Los Blancos vẫn còn mục tiêu ở trận lượt về bán kết C1 gặp Man City tuần tới, sau khi bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà vừa qua.

Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng Troyes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT