Quảng cáo

Công thần gia hạn, dọn đường giúp Real đón Jude Bellingham

Thứ ba, 09/05/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Fabrizio Romano, 2 tiền vệ công thần của Real Madrid sẵn sàng đặt bút ký vào thỏa thuận mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Qua đó giúp Real tập trung toàn bộ cho thương vụ với tiền vệ trẻ của Borussia Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trên các nền tảng MXH của mình, nhà báo người Ý đã lên tiếng xác nhận, các công thần tuyến giữa của Real là Luka Modric và Toni Kroos đã sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới nhằm gia hạn với đội bóng thêm một mùa giải đến hè 2024.

Công thần gia hạn, dọn đường giúp Real đón Jude Bellingham 278000
Bộ đôi công thần của Real đồng ý gia hạn đến hết mùa giải 2023/24. Nguồn: Internet

Modric và Kroos đều là những công thần của Real trong nhiều năm qua. Đóng vai trò lớn trong việc giúp đội bóng vô địch Champions League 3 năm liên tiếp từ 2016 đến 2018. Việc bộ đôi tiền vệ tài hoa này gia hạn hợp đồng sẽ giúp đội bóng Tây Ban Nha dễ dàng hơn trong việc thu hút sự chú ý của Bellingham.

Về khả năng mà Jude Bellingham gia nhập Kền Kền Trắng.

Chàng tiền vệ người Anh được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng tại Dortmund mùa giải vừa qua. Bellingham năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng đã là mặt hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng. Các ông lớn từng tham gia vào cuộc đua này bao gồm, Manchester United, Liverpool, Manchester City hay Real Madrid.  

Công thần gia hạn, dọn đường giúp Real đón Jude Bellingham 278001
Jude Bellingham đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng Hoàng gia TBN. Nguồn: Internet

Đến thời điểm này, nhiều khả năng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ là bến đỗ của tiền vệ trẻ Tam Sư. Theo nhà báo Romano, cuộc đàm phán giữa Jude Belling và Real đã đi đến những thống nhất cuối cùng về các điều khoản cá nhân. Vấn đề bây giờ chỉ là chờ Real và Dortmund thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, có thể thương vụ này sẽ có giá không dưới 100 triệu Euro.

Thông tin trên như một lời tuyên chiến với đối thủ Manchester City trong bối cảnh hai đội đang cạnh tranh gắt gao trước thềm Bán kết Champions League cũng như trên thị trường chuyển nhượng để có được sự phục vụ của Jude Bellingham.

Rạng sáng ngày 10/5, ngòi nổ của cuộc chiến sẽ chính thức bắt đầu với trận đấu lượt đi diễn ra tại Santiago Bernabeu. Real cần phải khẳng định mình để Bellingham thấy được tham vọng của đội bóng thành Madrid.

Phản ứng của Modric khi lọt vào CK cúp Nhà vua TBN. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT