Quảng cáo

Juventus có thể bị rơi xuống vị trí thứ 7 một lần nữa!

Thứ ba, 09/05/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

‘Bà đầm già’ thành Turin có thể bị phạt một lần nữa sau khi được thu hồi án phạt giảm 15 điểm ở Serie A vào cuối tháng 4 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin tờ SPORT, mới đây, Ủy ban Olympic Ý đã xác nhận việc mở lại vụ kiện đối với Juventus là hợp pháp. Cuộc điều tra về vấn đề "sai phạm tài chính" và "làm giả giấy tờ kế toán" trong các thương vụ chuyển nhượng cầu thủ ở các mùa giải trước đó.

Lão phu nhân phải chịu mức phạt trừ 15 điểm trên BXH Serie A mùa giải 2022/23 từ hồi tháng 2/2023. Điều này khiến đội bóng từng 36 lần giành Scudetto rơi xuống vị trí thứ 7 và không có khả năng quay trở lại top 4. Tuy nhiên, vào cuối tháng 4 vừa qua, hình phạt đã được gỡ bỏ sau quá trình phủ nhận và kháng cáo thành công từ phía đội chủ sân Allianz trước hội đồng kỷ luật. Điều này giúp Juventus trở lại với vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Juventus có thể bị rơi xuống vị trí thứ 7 một lần nữa! 277834
Juventus có nguy cơ lại bị trừ điểm, đánh mất vé dự C1. Nguồn: Internet

Ở một diễn biến khác, rất có thể, một phiên tòa khác sẽ được tổ chức trước khi kết thúc mùa giải 2022/23 để xem xét lại vụ việc trên.

Theo tờ SPORT, giới truyền thông Ý chỉ ra rằng, một khi thủ tục và vụ việc được xem xét lại, đội bóng thành Turin sẽ lại bị trừ điểm một lần nữa. Và lần này nhiều khả năng sẽ là 9 điểm. Hình phạt này có thể sẽ khiến "Bà đầm già" thành Turin tụt xuống vị trí thứ 7 tại Serie A. Sở dĩ án phạt được giảm từ 15 điểm xuống 9 điểm là vì đã có sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo của Juventus.

Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu không thể kháng cáo thành công thì Juventus sẽ mất vé dự C1 mùa giải tới vào tay các đội xếp sau như: Lazio, Inter hay AS Roma,.... Ở thời điểm hiện tại, CLB thành Turin đang có 66 điểm sau 34 trận đấu, và đang xếp ở vị trí thứ 2 sau nhà vô địch Napoli.

Juventus ăn mừng lọt vào bán kết Europa League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT