Quảng cáo

Pep Guardiola nói thẳng cơ hội Man City hạ Real để vào chung kết C1

Thứ ba, 09/05/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã đưa ra nhận định cá nhân về cơ hội để Man City lọt vào trận đấu cuối cùng của C1 trước thềm chuyến làm khách trước Real Madrid ở bán kết lượt đi.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm nay, Champions League sẽ trở lại với trận cầu đinh giữa Real Madrid và Man City thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết. Đội thắng trong cặp đấu này được đánh giá là có cơ hội lớn để lên ngôi khi sẽ gặp một trong hai đội AC Milan hoặc Inter ở chung kết.

Ở mùa trước, Real Madrid và Man City cũng gặp nhau ở bán kết. Đội bóng Anh dẫn trước 5-3 ở phút 90 lượt về nhưng sau đó lại chịu thua ở phút bù giờ và hiệp phụ với phần thắng 6-5 dành cho Real. Do đó ở cuộc họp báo trước trận, cơ hội phục thù là một trong những câu hỏi được gửi tới HLV Pep Guardiola của The Citizens.

real-man-city-pep-1683601091.jpg
Pep Guardiola tỏ ra khá tự tin ở buổi họp báo trước trận Man City vs Real Madrid tại bán kết C1 (ảnh: Getty)

Chia sẻ về vấn đề này, HLV người Catalan nói: "Chúng tôi không ở đây để phục thù hay gì cả, chỉ là một cơ hội khác thôi. Chúng tôi chỉ cần nắm lấy cơ hội vào chung kết ở cả trận lượt về tại Manchester."

Nhận định về cơ hội để Man City lọt vào trận đấu cuối cùng của C1 năm nay, Pep một lần nữa khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ cố gắng hết năm này qua năm khác với mục tiêu trước mắt là phải vượt qua Real Madrid.

"Một ngày nào đó chúng tôi sẽ lại lọt vào trận chung kết Champions League và giành chiến thắng. Chúng tôi vào tới đây để làm điều đó vào mùa này, hệt như mùa trước. Để vô địch giải đấu này, bạn phải đánh bại những đội mạnh nhất. Và Real Madrid là đội hay nhất ở đây.

Mùa trước Mendy cứu bóng trên vạch vôi và Courtois cản phá bằng đinh giày. Đó là sự khác biệt mở ra cơ hội vào chung kết hay không.

real-man-city-2022-1683601154.jpg
Courtois cản phá cú sút của Grealish bằng gầm giày là một trong những tình huống then chốt giúp Real Madrid chiến thắng Man City năm ngoái (ảnh: Getty)

Cả đội phải thể hiện tốt mới mong lọt vào chung kết C1. Chúng tôi đã làm được điều đó vào năm ngoái khi chơi xuất sắc trên sân nhà. Lượt về ở Madrid khá ổn, nhưng có thể tốt hơn. Nhưng kết quả chỉ được quyết định sau hơn 95 phút. Chúng tôi chúc mừng Real và giờ Man City đã trở lại."

Khác với lượt trận năm ngoái, mùa này Real Madrid sẽ đá sân nhà ở lượt đi. Cùng với lợi thế tinh thần sau chức vô địch Cúp Nhà Vua, Real Madrid có nhiều điều kiện để gây khó khăn cho các vị khách đến từ Anh.

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 10/5.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - MAN CITY | CÚP C1 2021/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT