Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Vụ Messi đồng ý sang Ả Rập lương cao hơn Ronaldo đã ngã ngũ

Thứ tư, 10/05/2023 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chính đại diện của Lionel Messi đã lên tiếng xác thực thông tin cho rằng siêu sao 35 tuổi đã đồng ý thỏa thuận gia nhập CLB Al Hilal của Ả Rập với lương cao nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, sau vụ lùm xùm liên quan tới chuyến đi Ả Rập khiến Messi bị PSG phạt đã xuất hiện rất nhiều thông tin khẳng định M10 sẽ rời Paris vào cuối mùa. Kéo theo đó là những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina.

Và mới hôm qua 9/5, hãng tin uy tín hàng đầu thế giới là AFP thậm chí đã xác nhận Messi đã hoàn tất thỏa thuận để chuyển tới thi đấu tại Ả Rập Xê Út sau khi hết hợp đồng với PSG.

Theo đó, El Pulga được cho là đã đồng ý gia nhập CLB Al Hilal tại giải Saudi Pro League - nơi mà Cristiano Ronaldo cũng đang thi đấu trong màu áo Al Nassr. Để thuyết phục M10, đội bóng này cam kết chi mức lương lên tới 300 triệu euro/năm, theo một hợp đồng kéo dài 2 mùa giải.

messi-al-hilal-ronaldo-1-1683670831.jpg
Messi được cho là sẽ tới Ả Rập chơi bóng mùa tới, đồng thời phá luôn kỷ lục về lương mà Ronaldo đang nắm giữ (ảnh: Twitter)

Con số này sẽ biến Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục 200 triệu euro/năm mà Ronaldo vừa mới thiết lập khi gia nhập Al Nassr hồi đầu năm.

Tuy nhiên, chỉ đến tối cùng ngày, phía đại diện của Messi đã lên tiếng bác bỏ thông tin do AFP và các nguồn khác tung ra. Tuyên bố chính thức của ông Jorge Messi, cha và người đại diện hợp pháp của siêu sao 35 tuổi như sau:

“Hoàn toàn không có một thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào cho mùa giải tới. Chúng tôi sẽ chỉ quyết định sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Không có gì được ký kết, đồng ý hay thậm chí là thỏa thuận bằng miệng. Tất cả chỉ là những tin đồn giả danh đang lợi dụng tên tuổi của Leo Messi.” Ông Jorge Messi phát đi thông điệp trên trang cá nhân.

Trước đó, tờ GOAL cũng từng xác minh rằng Messi chưa hề đồng ý thỏa thuận gia nhập Al Hilal hay bất cứ CLB nào khác như đồn đoán. Nhà vô địch World Cup 2022 chỉ đang tập trung vào mục tiêu hoàn tất mùa giải tại PSG với chức vô địch Ligue 1. Sau đó, quyết định về bến đỗ tiếp theo mới được đưa ra.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT