Quảng cáo

Messi nắm trong tay đề nghị hợp đồng siêu khủng, lập tức có câu trả lời

Thứ ba, 09/05/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Messi được cho là đã có câu trả lời về tương lai trong bối cảnh anh được báo giới Tây Ban Nha đồn là đã thỏa thuận một hợp đồng siêu khủng ở ngoài châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Messi đang là vấn đề nóng của bóng đá châu Âu thời gian gần đây. Đặc biệt là sau những vụ lùm xùm giữa anh và CLB chủ quản PSG hồi tuần trước, khiến cho khả năng anh ở lại Paris là rất thấp. Trong bối cảnh đó, nhiều đội bóng từ khắp nơi trên thế giới đã và đang lên kế hoạch chiêu mộ El Pulga.

Mới đây nhất, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha bất ngờ loan tin Messi đã đồng ý với thỏa thuận gia nhập CLB Al Hilal của Ả Rập. Đội bóng này được cho là sẵn sàng chi lương 400 triệu euro/năm để biến M10 trở thành cầu thủ được đãi ngộ cao nhất lịch sử.

messi-al-hilal-ronaldo-1683604924.jpg
Messi được cho là đồng ý gia nhập Al Hilal của Ả Rập nơi Ronaldo cũng đang thi đấu (ảnh: Tribuna)

Ngoài ra, CLB này còn cam kết sẽ chiêu mộ thêm Jordi Alba và Sergio Busquets - hai đồng đội cũ của Messi tại Barca nhằm chiều lòng siêu sao 35 tuổi. Nếu gia nhập Al Hilal, M10 sẽ có cơ hội tái đấu đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo - người đang thi đấu trong màu áo Al Nassr.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất của tờ GOAL, không có một thỏa thuận nào diễn ra giữa Messi và Al Hilal. Việc báo giới Tây Ban Nha đưa tin M10 đồng ý ký hợp đồng lương khủng là sai sự thật.

Siêu sao người Argentina được cho là chỉ đang tập trung vào việc hoàn tất mùa giải với PSG, với mục tiêu vô địch Ligue 1. Do đó, anh sẽ không quyết định tương lai lúc này.

messi-tro-lai-psg-1683605071.jpg
Messi hiện đã trở lại tập luyện tại PSG và sẽ thi đấu sau khi hoàn tất án phạt (ảnh: PSG)

Mùa giải ở Pháp sẽ kết thúc sau ngày 4/6. Theo GOAL, từ giờ cho tới lúc đó thì không có một thông tin nào về bến đỗ tiếp theo của Messi là chắc chắn. Ngay cả Barcelona, đội bóng được cho là đang nỗ lực tái hợp với M10 cũng chưa có liên hệ chính thức nào để ký hợp đồng với anh mùa tới.

Đã có những thông tin cho rằng Messi muốn dành thêm ít nhất một mùa giải nữa ở châu Âu, với mục tiêu giành Champions League thứ 5 trong sự nghiệp. Chỉ sau khi hoàn thành tâm nguyện, M10 mới tính tới chuyện chuyển tới Trung Đông hoặc Mỹ để "dưỡng già".

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT