Quảng cáo

Messi đạt thỏa thuận cập bến Al Hilal, chốt hợp đồng cùng mức lương khó tin

Thứ ba, 09/05/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất từ tờ L’Equipe (Pháp), Lionel Messi đã đạt thỏa thuận để cập bến Al Hilal. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng mới cũng được tiết lộ kèm theo mức lương khó tin.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi đang thực sự thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Theo trang AFP, thương vụ chuyển nhượng siêu sao người Argentina tới Saudi Arabia đã hoàn tất song họ không tiết lộ điểm đến cụ thể.

Mới nhất, tờ L’Equipe vừa làm rõ vấn đề này. Theo đó, phía đại diện của Messi đã đạt thỏa thuận miệng để đưa thân chủ gia nhập Al Hilal sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Tới quốc gia Tây Á thi đấu, Messi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Điều ấy có nghĩa, El Pulga gắn bó tối đa tới năm 2026 cùng đội bóng Saudi Arabia.

Đáng chú ý, anh sẽ đút túi khoản tiền lương khổng lồ. Cụ thể, Al Hilal chấp nhận trả cho siêu sao 35 tuổi mức thu nhập lên tới 600 triệu euro/năm, biến Messi trở thành cái tên nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá.

Con số này đương nhiên vượt rất xa kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo - người đang sở hữu khoản tiền 200 triệu euro/năm khi chọn gia nhập Al Nassr. Rõ ràng, đây thực sự là thương vụ bom tấn của bóng đá thế giới.

Với việc cả Messi lẫn Ronaldo đều đang thi đấu tại Saudi Arabia, người hâm mộ bóng đá sẽ lại được chứng kiến màn đối đầu giữa hai cá nhân kiệt xuất này. Những túi tiền không đáy từ các ông chủ giàu có thực sự đã giúp bóng đá Saudi Arabia được nâng tầm bởi sự xuất hiện từ các siêu sao vĩ đại.

messi-al-hilal-1683634144.jpg
Messi đạt thỏa thuận gia nhập Al Hilal cùng mức thu nhập 600 triệu euro/năm (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Messi vẫn sẽ dành sự tập trung tối đa cho PSG cùng mục tiêu giúp đội bóng bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1 - danh hiệu duy nhất mà câu lạc bộ này có thể giành được trong mùa bóng năm nay.

Việc liên tục bị cổ động viên PSG chỉ trích, thậm chí là lăng mạ có thể xem như nguyên nhân chính khiến Messi ra đi. Barcelona dù rất khao khát sở hữu El Pulga song các vấn đề về tài chính buộc họ khó đưa ra thỏa thuận hấp dẫn như CLB Saudi Arabia.

Màn trình diễn siêu đẳng của Messi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo