Quảng cáo

PSG thay đổi quyết định với Lionel Messi

Thứ ba, 09/05/2023 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp đưa tin, PSG có thể điều chỉnh án phạt dành cho Messi sau chuyến đi Ả Rập không được cấp phép hồi đầu tháng.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, sau khi bị cáo buộc đi Ả Rập Xê Út và không được phép của cấp trên, Messi đã bị PSG phạt cấm tham gia hoạt động bóng đá, bao gồm cả tập luyện và thi đấu 2 trận gặp Troyes và Ajaccio, đồng thời miễn lương trong 2 tuần.

Về phần mình, Messi sau đó đã lên video công khai xin lỗi PSG và đồng đội. Anh cũng sẵn sàng chịu mọi hình phạt hay quyết định khác mà CLB đưa ra. Động thái của El Pulga được đánh giá cao và thực sự đã xoa dịu được tình hình bất ổn gần đây trong nội bộ PSG.

Cũng vì lý do đó mà PSG được cho là đã thay đổi quyết định về trường hợp của Messi. Theo đó, án phạt đình chỉ hai tuần của cầu thủ này đã được dỡ bỏ sớm hơn dự kiến. Mới đây nhất, CLB đăng tải hình ảnh cầu thủ 35 tuổi trở lại sân tập hôm thứ 2 ngày 8/5 theo giờ Pháp.

messi-tro-lai-psg-1683605071.jpg
Messi đã được phép trở lại tập luyện tại PSG do án phạt được dỡ bỏ sớm (ảnh: PSG)

Được biết, M10 chỉ tập luyện một mình bởi các đồng đội của anh được nghỉ sau chiến thắng 3-1 trước Troyes - trận mà anh đã bỏ lỡ. Nhưng theo tờ L"Equipe của Pháp, Messi sẽ được phép tập chung với toàn đội ngay trong tuần này.

Chưa dừng lại ở đó, Messi còn có thể góp mặt trong trận đấu của PSG gặp Ajaccio vào cuối tuần này. HLV Galtier và các cộng sự sẽ thảo luận kỹ trước khi ra quyết định chính thức. Tuy nhiên, M10 vẫn sẽ bị phạt hai tuần lương tương đương 1,6 triệu euro.

Ngoài ra, PSG vẫn để ngỏ lời đề nghị gia hạn với Messi. Họ tin rằng ở lại Paris sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất về mặt tài chính cũng như mong muốn được đá Champions League của El Pulga. Trước đó, phía đại diện của cầu thủ được cho là đã thông báo về việc Messi sẽ rời PSG sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa.

Đội trẻ PSG dự khán Messi và Mbappe tập luyện (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT