Quảng cáo

Lộ diện 'kèo trái ma thuật' thay thế Messi tại PSG

Thứ ba, 09/05/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp đã có sẵn phương án thay thế lý tưởng cho sự ra đi của Lionel Messi vào mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Lionel Messi sẽ chính thức chia tay PSG vào mùa hè sau 2 mùa giải khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Theo truyền thông quốc tế, đội bóng nước Pháp đã có sẵn mục tiêu thay thế cho sự ra đi của Leo Messi, đó chính là Bernardo Silva.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện là tiền vệ của Manchester City. Tuy nhiên, thời gian thi đấu tại Anh của Silva dường như sắp kết thúc. Man City sẽ định giá ngôi sao 28 tuổi rơi vào khoảng 80 triệu bảng, và PSG sẽ sẵn sàng trả con số đó để có cựu sao Monaco trong đội hình của họ.

bernardo-silva-1-1683616409.jpeg
PSG sẵn sàng chiêu mộ Bernado Silva. Ảnh: GETTY

Bernardo Silva không còn lạ lẫm gì với Ligue 1 khi trước đó anh đã có màn trình diễn xuất sắc trong thời gian ở AS Monaco cùng người đồng đội cũ Kylian Mbappe. Trên thực tế, giới thạo tin cho rằng chính Mbappe đã yêu cầu Bernardo Silva ký hợp đồng để củng cố đội hình của "Gã nhà giàu nước Pháp". Dù Silva là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola nhưng cầu thủ này được cho là muốn thử sức mình ở một giải đấu khác. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi được 5 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo sau 49 trận thi đấu trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Trong quá khứ, PSG đã thể hiện khả năng tạo ra những bản hợp đồng bom tấn, chẳng hạn như Neymar và Mbappe. Và với sự ra đi của Messi, họ sẽ có nhu cầu rất lớn để nâng cấp đội hình của mình. Silva có thể là một lựa chọn lý tưởng cho đội bóng thủ đô Paris, vì sự linh hoạt của tiền vệ nhỏ con này cho phép anh chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

1200-l-psg-la-priorit-absolue-de-campos-se-nomme-bien-bernardo-silva-1683616511.jpg
Sự đa năng là linh hoạt trong lối chơi của Bernardo Silva sẽ giúp PSG khỏa lấp khoảng trống mà Messi để lại. Ảnh: GETTY

Việc cầu thủ sinh năm 1994 chuyển đến PSG vẫn chưa được xác nhận nhưng nếu thành hiện thực, chắc chắn anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng nước Pháp. Sự ra đi của Messi để lại một khoảng trống lớn trong đội hình của HLV Galtier, nhưng sự xuất hiện của Bernardo Silva có thể là một bước tiến lớn để phục hồi đẳng cấp và tiếp tục giúp PSG thống trị  giải đấu quốc nội và mơ về chức vô địch Champions League.

Bernardo Silva ghi bàn vào lưới Aston Villa (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT