Quảng cáo

CỰC NÓNG: Thương vụ Messi tới Saudi Arabia hoàn tất, chờ đấu Ronaldo

Thứ ba, 09/05/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Lionel Messi sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điểm đến của siêu sao người Argentina cũng đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi là chủ đề rất được quan tâm xuyên suốt quãng thời gian vừa qua. Việc cầu thủ người Argentina không gia hạn hợp đồng với PSG là động thái cho thấy anh sẽ rời sân Công viên các hoàng tử khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Barcelona được cho là điểm đến lý tưởng của Messi khi đội bóng xứ Catalan dang rộng vòng tay để đón huyền thoại trở về. Song, theo thông tin mới nhất, chân sút người Argentina sẽ không trở lại xứ Catalan vào hè năm nay.

Cụ thể, nguồn tin từ AFP - trang thông tấn lâu đời bậc nhất thế giới cho biết, Messi rời PSG để đến với Saudi Arabia. Thậm chí, theo tiết lộ, thương vụ bom tấn nói trên đã được các bên hoàn tất và chỉ cần chờ thị trường chuyển nhượng mùa hè là sẽ chính thức công bố với truyền thông.

Đây rõ ràng là điều cực kỳ bất ngờ bởi dù trong quãng thời gian qua, Saudi Arabia được đồn đoán nhiều với Messi song không ai nghĩ thương vụ này lại diễn biến với tốc độ nhanh tới như vậy.

Phía AFP không đưa ra câu lạc bộ cụ thể mà El Pulga sẽ khoác áo nhưng gần như chắc chắn, điểm đến của nhà vô địch thế giới 2022 là Al Hilal - đội bóng duy nhất tại Saudi Arabia dành sự quan tâm cho chủ nhân 7 Quả bóng vàng.

Chưa dừng lại ở đó, câu lạc bộ này còn sẵn sàng chi trả khoản tiền lương lên tới hơn 300 triệu bảng/mùa cho Messi, biến anh trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất trong lịch sử bóng đá.

messi-saudi-arabia-1683625799.jpeg
Thương vụ Messi tới Saudi Arabia hoàn tất, chờ đấu Ronaldo (Nguồn: Internet)

Với việc Messi tới Saudi Arabia, người hâm mộ có cơ hội được chứng kiến màn đối đầu kinh điển giữa siêu sao xứ Tango cùng kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo - chân sút hiện đang thuộc biên chế Al Nassr.

Dù cho hiện tại, phong độ của CR7 lẫn Messi đều không còn thăng hoa như ở thời kỳ đỉnh cao song chắc chắn màn đọ sức giữa bộ đôi ấy vẫn là điều khiến người hâm mộ mãn nhãn, đặc biệt là với các cổ động viên tại Saudi Arabia.

Lần gần nhất mà Messi và Ronaldo cùng chinh chiến tại một giải vô địch quốc gia đã diễn ra từ năm 2018 ở La Liga.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT