Quảng cáo

Tiếp bước Ronaldo, ngôi sao từng vô địch World Cup trên đường cập bến Ả Rập?

Thứ năm, 11/05/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau thương vụ bạc tỷ mang tên Cristiano Ronaldo, giới siêu giàu Ả Rập chuẩn bị đón chào thêm một ngôi sao khác đến từ Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Ronaldo rời châu Âu chuyển tới Al Nassr hồi đầu năm 2023 thực sự đã gây sốc cho toàn bộ thế giới bóng đá thời điểm bấy giờ. Nhưng ngược lại, động thái này cũng cho thấy rằng với túi tiền không đáy của mình, giới chủ Ả Rập có thể làm được những điều tưởng chừng không bao giờ xảy ra.

Tất nhiên tham vọng của họ còn nhiều hơn thế. Cristiano Ronaldo mới là thương vụ mở đường và sẽ còn có thêm những ngôi sao châu Âu khác cập bến Ả Rập trong tương lai.

Theo The Times, một ngôi sao Ngoại hạng Anh khác chuẩn bị tiếp bước Ronaldo gia nhập giải Saudi Pro League đó là thủ quân Hugo Lloris của Tottenham. Thủ thành người Pháp được cho là nhận được lời đề nghị tới Ả Rập thi đấu với mức lương gấp 3 lần ở London, hiện rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

tottenham-hotspur-hugo-lloris-1683791354.jpg
Đội trưởng Tottenham, Hugo Lloris được liên hệ chuyển tới Ả Rập chơi bóng (ảnh: Getty)

Cựu tuyển thủ Pháp còn một năm trong hợp đồng với Tottenham nhưng được phép ra đi vào mùa hè này sau khi đã cống hiến hơn một thập kỷ ở CLB. Lloris năm nay cũng đã 36 tuổi, phong độ và thể trạng đã đi xuống khiến anh phải dự bị ở Tottenham.

Lloris mới đây cũng đã chia tay đội tuyển Pháp để nhường chỗ cho các đàn em. Do đó, nhà vô địch World Cup 2018 không còn vướng bận gì với ĐTQG và được cho là sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Hơn hết, chuyển tới Ả Rập sẽ cho anh cơ hội được hưởng đãi ngộ cao trong những năm cuối sự nghiệp.

Phía Tottenham cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của Lloris khi đang tìm kiếm người kế nhiệm anh trên thị trường chuyển nhượng. The Times cho hay, Spurs đã xác định được 3 mục tiêu tiềm năng gồm David Raya của Brentford, Jordan Pickford của Everton và thủ môn của Brighton, Robert Sanchez.

Sau Ronaldo hay Lloris, giới chóp bu bóng đá Ả Rập được cho là có hẳn một kế hoạch với ngân sách siêu khủng để mang về bộ ba một thời của Barca là Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba. Trong đó, 400 triệu euro/mùa sẽ là mức lương đề nghị cho El Pulga, qua đó biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Hugo Lloris và những pha cứu thua xuất thần mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT