Quảng cáo

MU sẽ ký hợp đồng lịch sử với đàn em Ronaldo?

Thứ tư, 10/05/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd có thể sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của riêng mình để ký hợp đồng với Goncalo Ramos vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ The Mirror, HLV Erik ten Hag đang xem xét một động thái trị giá từ 70 - 100 triệu bảng cho tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica vào mùa hè. Cú hat-trick tại World Cup của cầu thủ này cho Bồ Đào Nha và 17 bàn thắng ghi được trong màu áo Benfica ở mùa giải năm nay đã giúp Ramos trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Việc Man United thay chủ mới trong thời gian tới có thể sẽ đưa chân sút 21 tuổi trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, đặc biệt nếu họ bỏ lỡ Harry Kane.

mu-sf-1683692568.jpg
MU tính phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng vì Goncalo Ramos. Ảnh: GETTY

Hàng tiền đạo của Ten Hag đã mỏng đi trong mùa giải này, với Anthony Martial và Wout Weghorst là những trung phong thực thụ duy nhất trong đội. Các cầu thủ chạy cánh Antony và Jadon Sancho vẫn gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Trong khi đó, Ramos được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống cho đội bóng trong mùa giải 2023-24.

Benfica tiếp tục kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc bán các cầu thủ trẻ của họ, sau khi đã bán Darwin Nunez, Enzo Fernandez và Joao Felix với tổng số tiền hàng trăm triệu bảng trong những năm gần đây.

Mặc dù liên tục ở trong tình trạng "chảy máu nhân lực", nhưng Benfica vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng Bồ Đào Nha với 3 trận đấu còn lại. Hiện tại, đội bóng của Ramos đang hơn Porto 3 điểm và chắc chắn tiền đạo này sẽ muốn kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch Primeira Liga.

Goncalo Ramos lập hat-trick cho Bồ Đào Nha tại World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo