Quảng cáo

Arsenal sáng cửa chiêu mộ sao Ngoại hạng Anh nếu… Barcelona có Messi

Thứ tư, 10/05/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal sẽ rất sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Ngoại hạng Anh nếu… Barcelona có thể sở hữu Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề rất được quan tâm. Sau khi xuất hiện những thông tin về việc cầu thủ người Argentina có thể chuyển tới Saudi Arabia, cha chân sút tuổi 35 đã lên tiếng phủ nhận điều đó.

Vì thế, khả năng Barcelona có thể đưa El Pulga trở lại với nhà xưa Camp Nou vẫn rất sáng sủa. Bản thân Messi cũng được cho là mong muốn khoác áo đội bóng xứ Catalan thêm lần nữa trong sự nghiệp.

Đáng chú ý, nếu Barcelona sở hữu tiền đạo người Argentina, không chỉ các cổ động viên của họ vui mừng mà đây cũng sẽ là thông tin tích cực cho Arsenal, bởi nhờ đó, Pháo thủ có thể sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, để nâng cấp tuyến giữa trong mùa giải tới khi mà Granit Xhaka đang được đồn đoán ra đi, Pháo thủ muốn hướng đến Declan Rice như phương án thay thế. Song, mức giá 120 triệu bảng mà West Ham mới đưa ra thực sự khiến đội bóng thành London chùn bước.

Vì vậy, họ đang chuyển mục tiêu sang Ruben Neves - ngôi sao thuộc biên chế Wolves. Tiền vệ người BĐN rất muốn rời Bầy sói để hy vọng có thể cạnh tranh các danh hiệu. Bản thân Barcelona cũng dành sự quan tâm lớn cho cầu thủ này song với việc chiêu mộ Messi, gã khổng lồ xứ Catalan nhiều khả năng sẽ buộc phải tạm gác lại thương vụ nói trên.

Bởi dù El Pulga không tiêu tốn của Barcelona bất cứ đồng phí chuyển nhượng nào song mức thu nhập ngay cả khi đã chấp nhận giảm lương mà Messi nhận tại Camp Nou vẫn sẽ là rất lớn.

arsenal-1683690057.jpeg
Arsenal sáng cửa chiêu mộ Ruben Neves nếu Barcelona sở hữu Messi (Nguồn: Internet)

Khi đó, vấn đề tài chính tiếp tục là cơn đau đầu của ban lãnh đạo câu lạc bộ này. Họ không thể mang về thêm các tân binh khi vừa phải mất tiền mua, vừa phải mất số tiền không nhỏ để trả lương.

Vì thế, đây là cơ hội tuyệt vời giúp Arsenal sở hữu Neves. Pháo thủ gần như không có cái tên nào cạnh tranh trong thương vụ này.

Mức phí khoảng 30-40 triệu bảng là con số đội bóng thành London phải bỏ ra. Số tiền ấy ít hơn rất nhiều so với Declan Rice.

Buổi tập của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo