Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất mùa Ngoại hạng Anh: Arsenal áp đảo, MU có 2 cái tên

Thứ bảy, 06/05/2023 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, EA Sports - đơn vị sở hữu bản quyền giải Ngoại hạng Anh vừa công bố đội hình xuất sắc nhất mùa giải của họ. Theo đó, Arsenal áp đảo trong khi MU có 2 cái tên.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 đang đi tới những vòng đấu cuối cùng. Ngoài cuộc đua vô địch giữa Man City và Arsenal, cuộc cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League hay tránh suất xuống hạng cũng rất được chú ý.

Ngoài những điều đã nhắc tới, cổ động viên hâm mộ giải đấu cũng đặc biệt quan tâm tới đội hình xuất sắc nhất mùa bóng. Sau khi chọn ra 40 đề cử, mới đây, EA Sports đã chính thức công bố 11 ngôi sao góp mặt trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2022/23.

Theo đó, Arsenal là câu lạc bộ áp đảo ở danh sách này khi có 4 cầu thủ gồm: Aaron Ramsdale, William Saliba, Oleksandr Zinchenko cùng đội trưởng Martin Odegaard. Họ đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp Pháo thủ vẫn đang nuôi hy vọng lên ngôi vô địch.

Trong khi ấy, Man City - câu lạc bộ hiện dẫn đầu giải đấu có 3 cầu thủ xuất hiện trong đội hình hay nhất mùa giải, đó là: Ruben Dias, Kevin De Bruyne cùng “vua dội bom” Erling Haaland.

Người hàng xóm của The Citizens là MU chỉ có 2 cái tên góp mặt gồm: Casemiro với Marcus Rashford.

Bên cạnh 9 ngôi sao đã nhắc tới, đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 còn có sự hiện diện từ hai cầu thủ duy trì phong độ cực kỳ ổn định xuyên suốt mùa bóng năm nay, đó là: Kieran Trippier (Newcastle United) cùng Mohamed Salah (Liverpool).

doi-hinh-hay-nhat-mua-ngoai-hang-anh-1683337684.jpeg
Đội hình hay nhất mùa của Ngoại hạng Anh do EA Sports lựa chọn (Nguồn: EA Sports)

Thực tế, 11 cái tên được EA Sports lựa chọn đều có mùa bóng rất ấn tượng khi thể hiện các màn trình diễn đỉnh cao trên sân cỏ.

Dù vậy, danh sách mà đơn vị nói trên đưa ra vẫn tạo nhiều tranh cãi khi thiếu vắng không ít các ngôi sao cũng có mùa giải bùng nổ như: Bukayo Saka với Gabriel Martinelli (Arsenal), Jack Grealish (Man City), Raphael Varane với Lisandro Martinez (Manchester United) hay Harry Kane (Tottenham Hotspur).

Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu vòng 35 vào lúc 21h00 tối ngày 6/5 (giờ Việt Nam). Tâm điểm của vòng đấu này là màn chạm trán tại St.James’s Park giữa Newcastle với Arsenal lúc 22h30 ngày 7/5.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT