Quảng cáo

MU, Arsenal gặp thử thách cực đại trong thương vụ chiêu mộ bom tấn Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 09/05/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Sky Sport (Anh), MU và Arsenal vừa gặp thử thách cực đại trong thương vụ chiêu mộ bom tấn của Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, giờ là lúc các đội bóng lên kế hoạch chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng hè. Cả MU lẫn Arsenal đều nhắm tới mục tiêu nâng cấp tuyến giữa khi mà nhiều ngôi sao tại CLB đã xuống phong độ hoặc đứng trước khả năng ra đi.

Theo đó, hai đại gia xứ sương mù đang dành sự quan tâm rất lớn cho Declan Rice. Tiền vệ thuộc biên chế West Ham sở hữu khả năng thu hồi, luân chuyển bóng cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, ngôi sao trụ cột của tuyển Anh còn cực kỳ mềm mại ở các pha xử lý đồng thời có thể tạo đột biến với những cú sút tầm xa chất lượng. Chính điều đó giúp cho anh trở thành cái tên cực HOT trên thị trường chuyển nhượng.

Mới nhất, MU và Arsenal vừa gặp thử thách cực đại trong thương vụ nói trên. Theo nguồn tin từ Sky Sports (Anh), Quỷ đỏ thành Manchester cùng Pháo thủ nếu muốn chiêu mộ Rice phải đáp ứng con số 120 triệu bảng mà West Ham đưa ra. 

Đây thực sự là mức phí quá cao khiến cả hai ông lớn bóng đá Anh đều phải kiêng dè. Việc bỏ ra số tiền khủng cho một cầu thủ sẽ buộc cả MU lẫn Arsenal phải thay đổi rất nhiều về mục tiêu mua sắm cũng như nâng cấp đội hình.

Đó là còn chưa kể, MU chỉ có 100 triệu bảng mua sắm hè năm nay trong trường hợp không thể bán được các ngôi sao giá cao vì nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính.

Do vậy, yêu cầu từ phía West Ham xem như thử thách cực đại cho Quỷ đỏ lẫn Pháo thủ ở thương vụ này. 

mu-arsenal-rice-1683635336.jpeg
MU, Arsenal gặp thách thức khó trong thương vụ chiêu mộ Rice (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, The Hammers cũng đưa ra điều kiện khiến MU có thêm khó khăn. Họ chỉ sẵn sàng bán đi trụ cột của mình với khoản tiền 120 triệu bảng kèm theo yêu cầu đội bóng ấy phải được tham dự Champions League mùa tới.

Lúc này, Arsenal đã chắc chắn đảm bảo tấm vé góp mặt ở giải đấu nói trên trong khi MU vẫn cần phải đặc biệt cố gắng tại những vòng cuối cùng. 2 trận thua liên tiếp, gần nhất là trước West Ham làm đoàn quân được dẫn dắt bởi Erik Ten Hag bị Liverpool áp sát với chỉ 1 điểm ít hơn.

Tuy nhiên, MU cũng thi đấu kém Lữ đoàn đỏ 1 trận và có quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4.

Tinh thần và ý chí chiến đấu của Declan Rice (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT