Quảng cáo

MU đã xác định được 'siêu hậu vệ' thay thế Harry Maguire

Thứ hai, 08/05/2023 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẵn sàng bỏ ra 53 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Kim Min-jae của Napoli, người có thể thay thế Harry Maguire ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Harry Maguire hiện là trung vệ đội trưởng của Man United, anh dành phần lớn thời gian của mùa giải này để cổ vũ các đồng đội trên băng ghế dự bị. Mặc dù HLV Ten Hag công khai ủng hộ tuyển thủ Anh, nhưng có nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng bán Maguire vào mùa hè này và thu lại một phần trong số 80 triệu bảng mà họ đã trả cho Leicester vào năm 2019.

Nhưng trong trường hợp đó, MU gần như chắc chắn muốn chiêu mộ một trung vệ mới để bù đắp cho sự ra đi của Maguire. Theo ấn phẩm Corriere dello Sport của Ý, Man United sẽ sẵn sàng chi 60 triệu euro ( 53 triệu bảng)  để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ Kim Min-Jae. 

Tuyển thủ Hàn Quốc mới chuyển đến Napoli từ gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái với giá khoảng 17 triệu bảng, nhưng đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm.

kim-min-jae-napoli-f365-1683501333.jpg
MU chiêu mộ Kim Min-Jae. Ảnh: GETTY

Kim Min-Jae còn giúp đoàn quân của Luciano Spalletti lọt vào tứ kết Champions League. Trung vệ 26 tuổi tự hào với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 91% và trung bình 1,5 pha tắc bóng cứ sau 90 phút, Kim đã thay thế xứng đáng Kalidou Koulibaly, người đã chọn rời Napoli sau chín năm vào tháng 7 năm ngoái để ký hợp đồng với Chelsea.

Kim bây giờ có thể thay thế Maguire, người vẫn là đội trưởng của câu lạc bộ Man United trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. HLV Ten Hag thích Raphael Varane và Lisandro Martinez là đối tác trung vệ chính của mình, nhưng mặc dù bộ đôi này hiện đang chấn thương và Maguire vắng mặt, nhà cầm quân người Hà Lan đã tìm thấy Victor Lindelof và Luke Shaw cho hai vị trí trung tâm nơi hàng phòng ngự của mình.

Tất cả các bàn thắng của Kim Min-jae tại K League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT