Quảng cáo

Salah tạo ra kỷ lục chưa từng có trong ngày giúp Liverpool tiến sát MU

Chủ nhật, 07/05/2023 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày giúp Liverpool đánh bại Brentford, qua đó tiến sát tới MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Mohamed Salah cũng tạo ra kỷ lục chưa từng có.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã vượt qua Brentford trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0. Tác giả bàn thắng duy nhất cho Lữ đoàn đỏ không ai khác ngoài cái tên quen thuộc Mohamed Salah.

Với 3 điểm giành được, đội chủ sân Anfield đang tiến sát tới vị trí thứ 4 mà MU nắm giữ. Hiện tại, họ chỉ còn kém đại kình địch 1 điểm song cũng thi đấu nhiều hơn Quỷ đỏ thành Manchester tới 2 trận.

Dẫu sao, hy vọng về việc chinh phục tấm vé tham dự Champions League mùa tới vẫn đang được nhen nhóm cho thầy trò Jurgen Klopp. Với riêng cá nhân Salah, bàn thắng vào lưới Brentford cũng giúp anh tạo ra kỷ lục chưa từng có.

Cụ thể, Salah trở thành cầu thủ đầu tiên xuyên suốt lịch sử 131 năm của Liverpool ghi bàn ở 9 trận đấu liên tiếp trên sân Anfield. Đây thực sự là cột mốc đáng kinh ngạc, cho thấy phong độ ổn định cùng đẳng cấp tới từ vị “vua Ai Cập”.

Ba trận đấu gần đây, Salah đều chỉ ghi 1 bàn thắng nhưng điều đó đóng góp rất quan trọng vào các chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ, giúp câu lạc bộ chủ sân Anfield sở hữu 9 điểm trọn vẹn.

Rõ ràng, dù Liverpool đã mang về nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như: Cody Gakpo, Darwin Nunez, Diogo Jota,... song Salah vẫn là linh hồn trong lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Thành tích mà anh tạo ra có thể sẽ còn rất lâu nữa mới có một cầu thủ The Kop cân bằng chứ chưa nói tới khả năng vượt qua.

salah-liverpool-mu-1683414197.jpeg
Salah tạo ra kỷ lục chưa từng có trong ngày giúp Liverpool tiến sát MU (Nguồn: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Liverpool còn 1 trận đấu duy nhất trên sân nhà, đó là màn tiếp đón Aston Villa tại vòng 37 Ngoại hạng Anh vào ngày 20/5 tới. Đó sẽ là cơ hội để Salah có trận thứ 10 liên tiếp ghi bàn ở Anfield.

Sau cuộc đối đầu Brentford, Salah cũng đã có những thông điệp gửi tới người hâm mộ khi khẳng định: “Tôi cảm thấy mình đang được ở nhà và tôi rất hạnh phúc khi khoác áo Liverpool. Tôi luôn cố gắng tập luyện thật chăm chỉ và động lực của tôi là phá những kỷ lục, ghi những bàn thắng quan trọng để mang về 3 điểm cho đội bóng”.

Buổi tập của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT