Quảng cáo

Liverpool tăng tốc, chuẩn bị phát nổ bom tấn trị giá 80 triệu bảng

Thứ bảy, 06/05/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Liverpool đang tăng tốc rất nhanh để chuẩn bị phát nổ bom tấn trị giá 80 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Oxlade-Chamberlain, James Milner cùng Naby Keita sẽ ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, bổ sung tuyến giữa là nhiệm vụ cấp bách với HLV trưởng Jurgen Klopp. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đang rất khao khát sở hữu nhà vô địch thế giới, Alexis Mac Allister.

Tiền vệ thuộc biên chế Brighton sở hữu lối chơi kỹ thuật, tư duy sáng tạo cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng. Đó là lý do giúp cho anh luôn đảm bảo một vị trí chính thức ở cả màu áo câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia.

Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, Liverpool đang tăng tốc rất nhanh trong thương vụ này để chuẩn bị phát nổ bom tấn nói trên.

Cụ thể, ban lãnh đạo The Kop đã liên tiếp có những cuộc đàm phán với phía đại diện của Allister. Bản thân ngôi sao xứ Tango rất quyết tâm rời Brighton để cập bến sân Anfield vào mùa hè năm nay do anh ngưỡng mộ tài năng Jurgen Klopp.

Việc chuyển tới khoác áo Liverpool cũng sẽ giúp cho tiền vệ Argentina được cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu - điều mà anh rất khó có được khi thi đấu tại Brighton. Thậm chí, theo tiết lộ, đôi bên đã “ngầm” xác nhận một thỏa thuận kéo dài tới năm 2028 dành cho Mac Allister.

Vấn đề còn lại trong thương vụ nói trên chỉ là quá trình đàm phán giữa Liverpool với đội chủ sân Amex. The Kop nắm lợi thế lớn khi là đội bóng duy nhất dành sự quan tâm lớn cho nhà vô địch thế giới 2022 nên họ có thể ép giá Brighton.

liverpool-mac-allister-1683340373.jpeg
Liverpool đang tăng tốc, chuẩn bị phát nổ bom tấn Mac Allister (Nguồn: Internet)

Song, phía Liverpool cũng sẵn sàng chi ra khoản tiền lên tới 80 triệu bảng Anh (bao gồm cả phụ phí) để nhanh chóng sở hữu tiền vệ 24 tuổi. Chắc chắn, con số này sẽ khiến Brighton phải suy nghĩ.

Mới đây, Chim mòng biển đã đạt thỏa thuận để có chữ ký từ James Milner từ chính Liverpool. Mối quan hệ khá tốt đẹp giữa hai câu lạc bộ là lý do để người hâm mộ tin rằng bom tấn đầu tiên của Ngoại hạng Anh sẽ phát nổ trong quãng thời gian tới.

Hiện tại, cả Liverpool lẫn Brighton đều đang nuôi hy vọng cạnh tranh top 4 tại giải đấu. Chiến thắng mới đây trước MU giúp đội chủ sân The Amex còn nguyên cơ hội giành vé tham dự Champions League.

Màn trình diễn của Mac Allister ở Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT