Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp bất ngờ cầu xin CĐV Liverpool điều 'khó đỡ'

Thứ ba, 02/05/2023 21:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã cầu xin những người hâm mộ Liverpool dừng hô vang tên ông trong các trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham tại vòng 34 Ngoại hạng Anh vừa qua đã diễn ra một cách vô cùng hấp dẫn. Sức nóng của trận đấu được tăng lên đỉnh điểm khi tiền đạo vào sân thay người - Richarlison ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 90+2.

Tuy nhiên, niềm vui của Spurs "ngắn chẳng tày gang" bởi chỉ 2 phút sau đó, Diogo Jota của Liverpool đã ghi bàn ấn định tỉ số 4-3. Điều đó đã làm dấy lên những màn ăn mừng cuồng nhiệt, bao gồm cả từ HLV Jurgen Klopp, người dường như bị chấn thương nặng vì ăn mừng quá nhiệt trong trận đấu. Bầu không khí trên sân Anfield sau đó trở nên sôi động khi người hâm mộ The Kop hát vang tên cả cầu thủ và huấn luyện viên của họ.

downloaderla-644e8c7ed5bab-1683036427.jpg
Liverpool có chiến thắng kịch tính trước Tottenham tại vòng 34. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên giờ đây, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu cổ động viên không nên hát tên ông trong suốt trận đấu. Chiến lược gia 55 tuổi nói sau trận đấu: "Dẫn trước với tỷ số 3-0, đó không phải là kết quả cho một bầu không khí nóng bỏng. Hầu hết mọi người đều hiểu lầm nó, mọi người ạ!"

"Bài hát của tôi, đừng hát nó. Nếu bạn muốn, hãy hát sau trận đấu trong quán bar hoặc bất cứ đâu. Bởi vì nó gần giống như chúng tôi sắp giải quyết xong trận đấu. Dù dẫn trước 3-0 nhưng tôi nghĩ mọi thứ chưa kết thúc. Vì vậy, sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể để việc đó lại sau."

Liverpool hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng có vẻ chắc chắn sẽ bỏ lỡ top 4 khi họ kém đội xếp thứ tư là Manchester United 7 điểm. Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Ref Support UK đã kêu gọi FA phạt Liverpool bằng cách trừ điểm sau những chỉ trích của Klopp nhắm đến trọng tài Paul Tierney. 

klopp-1683036521.jpg
HLV Jurgen Klopp không muốn CĐV Liverpool hô tên mình trong trận đấu. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Đức cho rằng trọng tài Tierney đã có những quyết định gây khó khăn cho Liverpool. Sau đó, Jurgen Klopp đã bị phạt khi tiếp cận trọng tài thứ tư John Brooks trong khi ăn mừng bàn thắng muộn của Jota. Nhiều khả năng, Klopp sẽ bị FA cáo buộc tội tấn công trọng tài bằng lời nói.

Klopp khen Jota: "Cậu ấy là cầu thủ xuất chúng" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT