Quảng cáo

Quyết vô địch, Arsenal sắp chốt vụ chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng

Thứ sáu, 05/05/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là sẽ chi đậm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sau khi có một mùa giải 2022/23 thành công ngoài mong đợi.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin thân cận từ Football Insider, Arsenal đang ở vị trí thuận lợi để đảm bảo việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh - Declan Rice vào mùa hè này. Tiền vệ sinh năm 1999 được cho là sẽ rời West Ham trong kỳ chuyển nhượng tới với mức phí khoảng 100 triệu bảng, anh hiện đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu tại Premier League.

Manchester City và Chelsea cũng đang để mắt đến tuyển thủ Anh, nhưng đứng sau Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tài năng này. Được biết, Rice muốn ở lại quê hương London hơn. 

Chelsea đã theo đuổi Rice từ lâu nhưng trong những tháng gần đây, họ đã chuyển sự quan tâm sang cầu thủ Romeo Lavia của Southampton, người đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

arsenal-target-declan-rice-1683292348.jpg
Arsenal chốt chiêu mộ Declan Rice. Ảnh: GETTY

Pháo thủ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất để ký hợp đồng với ngôi sao của West Ham, nhờ sự tiến bộ xuất sắc mà đội bóng đã đạt được dưới thời HLV Mikel Arteta, cũng như có thể đảm bảo suất tham dự Champions League mùa bóng năm sau. Declan Rice lớn lên là một cổ động viên của Chelsea và là bạn thân của tiền vệ Mason Mount, điều này đã mang đến cho hy vọng cho NHM Chelsea về viễn cảnh bộ đôi sẽ sát cánh trong màu áo The Blues vào mùa giải tới, nhưng có vẻ như Rice sẽ chọn một câu lạc bộ London khác.

Tuy nhiên, vẫn không loại trừ khả năng Chelsea sẽ cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi nếu HLV tiếp theo - Mauricio Pochettino cân nhắc điều đó. Rice đã đá chính 33 trận ở Premier League và thi đấu 43 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi 4 bàn và 4 pha kiến ​​tạo.

Kể từ khi ra mắt West Ham ở tuổi 18, Rice đã có tổng cộng 238 lần ra sân và hầu như không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào trong khoảng thời gian đó, thể lực dồi dào cùng sự ổn định của Rice đã khiến các ông lớn tại Ngoại hạng Anh đặc biệt quan tâm.

Moyes: "Tôi muốn Rice gắn bó lâu dài với West Ham" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo