Quảng cáo

Pep Guardiola: "Tôi không biết cách đánh bại Real Madrid"

Thứ tư, 17/05/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola một lần nữa đề cao Real Madrid và muốn Man City chiến đấu hết thực lực để đánh bại nhà ĐKVĐ và lọt vào chung kết C1.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng mai 18/5, Man City sẽ bước vào trận sinh tử với Real Madrid tại lượt về bán kết Cúp C1. Đội chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch khi mà đối thủ chờ sẵn của họ ở chung kết là Inter Milan - đội bóng không được đánh giá cao bằng.

Sau khi cầm hòa Real 1-1 ở lượt đi, Man City hiện nắm lợi thế hơn đôi chút so với đối thủ và còn được đá lượt về sân nhà. Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hết sức thận trọng khi mà bài học bị lật kèo năm ngoái vẫn còn đó.

pep-man-city-real-c1-1684273002.jpg
HLV Pep Guardiola thận trọng dù Man City nắm lợi thế ở trận lượt về bán kết C1 với Real (ảnh: Getty)

"Man City đang đối đầu với Real Madrid ở bán kết Champions League, đối thủ khó nhằn nhất. Cả đội phải thể hiện tốt hơn khi ở Bernabeu để vào chung kết.

Real luôn có một đội hình tuyệt vời... Tôi nghĩ về những gì chúng tôi sẽ làm, điểm mạnh và những mối đe dọa mà cả đội có thể tạo ra. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi dấu ấn trong trận đấu. Man City biết rõ những gì bản thân có thể làm được và chúng tôi muốn giảm thiểu tối đa các mối đe dọa từ đối thủ." Pep chia sẻ trên MEN.

Khi được hỏi về lý do Real Madrid luôn đáng gờm tại Cúp C1, Pep đáp: "Tôi không biết, nếu tôi biết tôi đã có cách đánh bại họ. Lý do có lẽ là họ luôn có những cầu thủ chất lượng. Tôi đã đi tới 10 trận bán kết C1, thua tới 7. Có nhiều thứ bạn không thể kiểm soát được.

Tôi chỉ có vài ý tưởng để làm điều gì đó khác biệt, chỉ để tấn công mượt mà hơn thôi. Tôi không muốn dựa vào may mắn vào ngày mai. Đội xứng đáng hơn sẽ chiến thắng, không quan trọng là bên nào. Nhưng hy vọng đó sẽ là chúng tôi. Các cầu thủ phải thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời để đánh bại Madrid."

pep-man-city-vo-dich-c1-1684274742.jpg
Đoàn quân của Pep chỉ còn cách chung kết C1 đúng một trận thắng (ảnh: GOAL)

Với điểm tựa sân nhà và phong độ khủng với chuỗi bất bại từ ngày 5-2 đến nay, Man City có cơ hội lớn để vượt qua Real Madrid và vào chung kết Cúp C1 mùa này. Khi đó giấc mơ ăn ba sẽ gần với họ hơn bao giờ hết khi đoàn quân của Pep đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và cũng đã lọt vào chung kết FA Cup.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - MAN CITY | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT