Quảng cáo

Man City sở hữu ‘vũ khí’ đáng sợ, tự tin nghênh chiến Real Madrid

Thứ ba, 16/05/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà ở trận lượt về bán kết Champions League. Họ sở hữu thứ “vũ khí” đáng sợ, qua đó tự tin nghênh chiến đối phương.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi dễ dàng đánh bại Everton tại Ngoại hạng Anh để tiến gần tới chức vô địch giải đấu, Man City sẽ có màn tiếp đón Real Madrid trên sân nhà ở trận bán kết lượt về UEFA Champions League.

Kết quả hòa 1-1 khi thi đấu ở Santiago Bernabeu mang tới cho thầy trò Pep Guardiola đôi chút lợi thế trước màn tái đấu tại thánh địa Etihad. Dù đối phương đang là nhà đương kim vô địch với bản lĩnh thượng thừa song Man City vẫn có lý do để hướng đến chung kết.

Bởi lẽ, họ đang sở hữu một thứ “vũ khí” đáng sợ, làm tất cả các đội bóng phải dè chừng. Cụ thể, sân vận động Etihad chính là điều được nhắc tới. Theo thống kê, kể từ đầu năm 2023, The Citizens đã có tổng cộng 14 trận trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Theo đó, họ thắng cả 14 trận, ghi tới 49 bàn vào lưới đối phương trong khi chỉ 7 lần để thủng lưới. Điều ấy cho thấy mỗi khi được chơi dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả giúp Man City có nguồn động lực cực lớn để tạo ra các màn trình diễn thăng hoa và ấn tượng.

Đây thực sự là điều khiến Real Madrid phải âu lo, bởi rõ ràng, Man City vào thời điểm hiện tại đang được xem như một trong các câu lạc bộ hùng mạnh, đồng đều bậc nhất thế giới. 

man-city-1684239020.jpeg
Man City sở hữu thành tích cực khủng trên sân nhà (Nguồn: Twitter)

Hành quân đến Etihad sẽ là 90 phút (hoặc hơn thế) đầy thách thức với đội bóng hoàng gia TBN. The Citizens sở hữu quá nhiều ngôi sao có khả năng thay đổi cục diện trận đấu như: Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Jack Grealish, Bernardo Silva,...

Mục tiêu ăn ba là điều Man City hướng đến trong phần còn lại mùa giải bởi ngoài chức vô địch Ngoại hạng Anh gần như cầm chắc trong tay, nửa xanh thành Manchester cũng hướng đến danh hiệu Champions League cùng FA Cup.

Đáng chú ý, Real Madrid chỉ có 2 lần đi tiếp sau khi không thể thắng tại bán kết lượt đi. Ở cả 2 lần nói trên, bại tướng của họ đều là Man City với các trận thua đau đớn và các năm 2016 với 2022.

Buổi tập của Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT